Entertainment

เอาหน้ากันให้พอ ‘นารา’ ควักเงินสร้าง รพ.สนาม แต่ถูกแอบอ้างบอกผลงานหน่วยงานอื่น

นารา เครปกระเทย ลั่น เอาหน้ากันให้พอ หลังควักเงินสร้าง รพ.สนาม แต่ถูกหน่วยงานอื่นแอบอ้างเป็นผลงาน

หลังจากเน็ตไอดอลชื่อดัง “นารา-อนิวัต ประทุมถิ่น” หรือ “นารา เครปกระเทย” ที่มักจะให้การช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19 ทั้งเหมาสินค้าพ่อค้าแม่ขายตามตลาดต่าง ๆ รวมถึงนำของไปแจกให้ประชาชน กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวได้สนับสนุนเตียงสำหรับผู้ป่วยโควิดให้กับ รพ.สระบุรี พร้อมแคปชั่นว่า “ถ้ารัฐไม่ทำ เดี๋ยวหนูทำเอง #ไม่อยากเห็นคนตายข้างถนนแล้ว” แต่ทว่า นารา กลับถูกสั่งให้ลบคลิปบริจาคดังกล่าวและข่มขู่จะตามถึงบ้าน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ลบ

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา นารา ก็ได้แจ้งว่า ช่องยูทูบ นาราเครปกะเทย โดนปิดเป็นที่เรียบร้อย โดยอีก 30 วัน ช่องนี้จะหายไป

5 นารา เครปกระเทย3

แต่ถึงอย่างนั้น นารา ยังคงเดินหน้าบริจาคทำตามความตั้งใจของตัวเองอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เปลี่ยนโรงงานร้างให้กลายเป็นโรงพยาบาลสนาม ซึ่งไม่ได้ไปทำแค่เตียง แต่ทาสี ทำไฟ ทำพื้นใหม่ทั้งหมด พร้อมกับบอกว่า “นี่ไงโรงบาลสนามของจริง #บอกแล้วถ้าไม่ทำเดี๋ยวทำเอง”

5 นารา เครปกระเทย2

นารา เครปกระเทย ลั่น เอาหน้ากันให้พอ

กระทั่งเมื่อวานนี้ (6 ส.ค.) เน็ตไอดอลคนดังได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nara_aniwat เผยภาพข้อความแชทที่มีการส่งรูป รพ.สนาม ที่ นารา เป็นคนสร้าง พร้อมระบุว่า โรงพยาบาลสนามลพบุรี กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ในนามคณะปฏิรูปยุทธศาสตร์แห่งราชอาณาจักรไทยสยามภาคประชาชน

ซึ่ง นารา ระบุแคปชั่นว่า “5555555555 จ้า ฉันทำแต่ไม่มีชื่อฉันเลย เอาหน้ากันให้พอนะเดี๋ยวตายไปก็เอาไปไม่ได้ รักมาก ๆ นะ แผ่นดิน รักให้เหมือนปาก อนุโมทนาสาธุจ้า” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

5 นารา เครปกระเทย4

5 นารา เครปกระเทย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo