Entertainment

สอบปากคำทั้งน้ำตา ‘ทอยทอย’ เปิดใจก่อนไปศาล อยากขอโทษ ‘พิม’ และแม่เขาต่อหน้า

ทอยทอย ธนภัทร เปิดใจก่อนไปศาล อยากขอโทษแฟนสาว และแม่เขาต่อหน้า เผยระหว่างสอบปากคำดาราหนุ่มเครียดและร้องไห้ จนญาติต้องปลอบใจ

สืบเนื่องจากกรณีที่ “ทอยทอย ธนภัทร”  อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ดัง ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนสาว “พิม ชัชสรัญ” อายุ 25 ปี จนเสียชีวิตคาบ้านพักส่วนตัวย่านคลองสามวา เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (6 ส.ค.) อ้างมีปากเสียงกันรุนแรง หลังฝ่ายหญิงไม่อยากให้ทำงานในวงการบันเทิง และไล่ทอยทอยออกจากบ้าน ก่อนเกิดการยื้อแย่งมีด เป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกกว่า 20 แผล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

2 ทอยทอย3

ทอยทอย ธนภัทร เปิดใจก่อนไปศาล อยากขอโทษแฟนสาว และแม่เขาต่อหน้า

ล่าสุด (7 ส.ค.) เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ สน.คันนายาว พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย ลงมาจากห้องขังเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะนำตัวส่งศาลมีนบุรีในวันนี้ โดยมีทนายความรวมรับฟังการสอบปากคำด้วย

ซึ่งระหว่างที่มีการสอบปากคำ ทอย ทอย มีอาการเครียดและร้องไห้ออกมา จนญาติที่อยู่ในห้องสอบปากคำต้องปลอบใจ

จากนั้น เวลา 09.30 น. ร.ต.ท.ปฏิญญา จิรันดอน รอง สว.(สอบสอบสวน)ได้ควบคุมตัวทอยทอยขึ้นรถไปส่งศาลมีนบุรี ผู้สื่อข่าวได้ถามว่ามีอะไรอยากจะพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ ทอยทอย ได้กล่าวมาด้วยสีหน้าที่เศร้าว่า “อยากขอโทษพิม และแม่เขา แต่ผมอยากไปขอโทษต่อหน้ามากกว่า”

โดยทางทนายความได้เตรียมเงินในการประกันตัวในครั้งเป็นสดจำนวน 400,000 บาท

2 ทอยทอย1

ขอบคุณข้อมูล เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo