Entertainment

ส่อแววดราม่า! ‘ดีเจภูมิ’ พาแก๊ง ‘ไทบ้าน’ ปาร์ตี้หรู เจอถามหรือโควิดไม่ติดคนรวย

หลังจากที่เพจ Worldwideร้ายกาจ ได้ออกมาตั้งคำถามไปยัง “ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า” เกี่ยวกับคลิปที่ดีเจคนดังได้พาแก๊ง “ไทบ้าน” มาปาร์ตี้สุดหรูท่ามกลางสถานการณ์โควิดที่ยังคงน่าเป็นห่วง โดยทางเพจได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า “ร้ายกาจจริง ๆ ในขณะที่ประเทศไทยกำลังเผชิญกับการระบาดของโควิด คนตายข้างถนน เศรษฐกิจพังพินาศ ทำให้คนหวาดผวาและระวังตัวมากขึ้น จึงอยากยิงคำถามไปถึงดีเจภูมิครับว่า การจัดปาร์ตี้ทำคอนเท้นต์แบบนี้มันยังไงครับ?

ดีเจภูมิ 1

และแก๊งเซียนหรั่งไทบ้านนี่ ด้วยความรักและชื่นชอบในผลงานนะครับ อยากถามว่าการข้ามจังหวัดมาถ่ายทำคอนเทนต์แบบนี้ต้องไปทำเรื่องขอใคร เผื่อจะได้ทำบ้าง คลิปนี้ไม่ได้ถ่ายไว้นานแล้วนะครับ ถ่ายไปช่วงเดือนที่แล้ว ซึ่งโควิดระลอกล่าสุดมันลงแล้ว นี่ยังไม่รวมถึงคลิปก่อนหน้าที่ที่ดีเจภูมิพาแก๊งนี้ไปจัดปาร์ตี้บนเรือหรู หรือช่วงที่ดีเจภูมิไปเยือนแก๊งเซียนหรั่งถึงอีสานอีกนะครับ

batch ดีเจภูมิ1 1

อันนี้ถามเป็นแนวทางเผื่อจะได้ทำบ้าง เพราะนี่ก็เป็นคนบ้านนอกและอยากกลับบ้านไปหาพ่อหาแม่เช่นกัน ทำเรื่องกับใครถึงจะได้ไม่กักตัว ไม่ได้จะหาเรื่องนะครับ แค่อยากรู้แนวทางว่าจัดปาร์ตี้กันคนเยอะ ๆ แบบนี้ยังไงให้ไม่โดนจับ ลงยูทูบคนดูเป็นล้าน ๆ ก็ไม่มีใครด่าอะไรเลย อยากรู้ว่าต้องทำไง ชี้แนะด้วยครับ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ถกสนั่น บางถึงขั้นบอกสงสัยโควิดไม่ติดคนรวย

batch %E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%B41

ด้าน ดีเจภูมิ ก็ได้โพสต์โปรโมทคลิปดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @djpoom แจ้งว่าคลิปนี้เป็นคลิปที่ถ่ายตั้งแต่ก่อนล็อกดาวน์ พร้อมกับเผยว่า “มาแล้วนะครับ ตามคำเรียกร้องของมวนมหาประชาชน!! คนหัวครัว ต้อนรับทีม เซียนหรั่ง เข้าสู่ กทม!! เทปนี้ดีไม่ดีอาจทะลุ 1,000,000 วิว ภายใน 1 วัน แถมติด #1 Thai Trending หุ ๆๆๆ แหะ ๆๆๆ 🤟🏻😌🥃 ( ถ่ายทำก่อนล็อคดาวน์นะครับ )”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Poomjai Tangsanga (@djpoom)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo