Entertainment

อดห่วงไม่ได้ ‘หนุ่ม กรรชัย’ โทรหา ‘เอ๋ มิรา’ อดีตภรรยา ‘ครูไพบูลย์’

เอ๋ มิรา ซึ้งใจ หนุ่ม กรรชัย ยังเป็นห่วง คอยโทรถาม ให้คำปรึกษา ลั่น ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

ซาบซึ้งน้ำใจในครั้งนี้ของ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เป็นอย่างมาก สำหรับ “เอ๋ มิรา” ที่ได้มาเปิดใจทั้งน้ำตาในรายการ โหนกระแส เกี่ยวกับเรื่องราวสุดช้ำเมื่อ 3 ปีก่อน หลังจากอดีตสามี “ไพบูลย์ แสงเดือน” กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศคบหากันจริงตามข่าวลือ โดยยอมรับจดทะเบียนสมรส และมีลูกด้วยกัน 1 คน

12 เมียเก่า ‘ครูไพบูลย์2

ซึ่งต่อมา “เอ๋ มิรา” ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว มิรา ชลวิรัลวานิศร์ เป็นภาพคู่พิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมข้อความว่า “#ขอบคุณพี่หนุ่มกรรชัยและทีมงานโหนกระแสทุกท่าน #ทนายเกิดผล ขอบคุณทางเพจมธุสอน มธุสอน ตลาดล่างอัพเกรด ขอบคุณแอดมินที่เข้ามาให้กำลังใจแล้วเตือนสติว่าให้เอ๋สู้เพื่อตัวเอง

ความจริงเอ๋ไม่คิดที่จะพูดแล้ว เอ๋กลัวจะเจ็บแบบ 3 ปีก่อน แต่เพราะได้กำลังใจจากทางเพจและเพื่อน ๆ แล้วก็คนรอบตัว เพื่อนทุกคนปกป้องเรา แต่เราทำไมไม่ออกมาปกป้องตัวเอง ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเจ็บแค่ไหน อดทนเก่งแค่ไหน สุดท้ายความจริงก็ชนะทุกอย่าง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นช่างมัน ขอแค่เราได้พูดความจริงบ้าง ต่อไปนี้ไม่ขอยุ้งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ไม่ขอจองเวรกับใคร #หลุดพ้นสักทีนะตัวฉัน”

12 เมียเก่า ‘ครูไพบูลย์3

เอ๋ มิรา ซึ้งใจ หนุ่ม กรรชัย ยังเป็นห่วง คอยโทรถาม

ล่าสุด (4 ส.ค.) เผยภาพบันทึกการติดต่อของ “หนุ่ม กรรชัย” ที่ได้โทรมาหาเจ้าตัว เพื่อให้คำปรึกษา เนื่องจากเป็นห่วง โดยระบุว่า “พี่หนุ่มโทรถาม ให้คำปรึกษา บอกว่าเป็นห่วง ทำไมน่ารักอย่างนี้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะคะ”

6 เอ๋ มิรา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo