Entertainment

ฝ่าดราม่า ‘กระต่าย-ไพบูลย์’ จูงมือทำบุญ-กรวดน้ำ บริจาคเงิน 10,000 บาท รพ.วังสะพุง

กระต่าย-ไพบูลย์ จูงมือทำบุญ-กรวดน้ำฝ่าดราม่า พร้อมบริจาคเงิน 10,000 บาท รพ.วังสะพุง ร่วมสู้ภัยโควิด-19

เรียกได้ว่าเจอดราม่าหนักเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ ไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงและผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ประกาศคบหากันจริงตามข่าวลือ โดยยอมรับจดทะเบียนสมรส และมีลูกด้วยกัน 1 คน ยืนยันหย่าอดีตภรรยาไปเมื่อ 3 ปีก่อน กระทั่งเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น สังคมย้อนถาม เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีลูกกับเด็กในสังกัดตัวเองได้ ขณะที่อดีตภรรยา เอ๋ มิรา ออกมาให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกในรายการ โหนกระแส ถึงความทุกข์ระทมใจที่เก็บไว้นานถึง 3 ปี

batch กระต่ายพรรณนิภา2 1

กระต่าย-ไพบูลย์ จูงมือทำบุญ-กรวดน้ำฝ่าดราม่า

ซึ่งต่อมา ไพบูลย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ขอให้ทุกอย่างจบลงแค่นี้ ต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายใคร ทุกคนรู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน จากนี้ต่างคนต่างอยู่ ขอพื้นที่ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัว เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อนตนขอโทษ และออกมาบอกทุกอย่างแล้ว

ท่ามกลางกระแสดราม่าที่ถาโถมหนัก พบว่า ครูไพบูลย์ และ กระต่าย ได้จูงมือกันไปทำบุญกรวดน้ำแผ่ส่วนกุศล รวมทั้งมอบน้ำดื่ม 100 แพ็กพร้อมเงิน 10,000 บาท ให้โรงพยาบาลวังสะพุง จังหวัดเลย ที่เป็นศูนย์ใหญ่ที่พบผู้ป่วยโควิด-19 และรักษาในจังหวัดเลย

“ขอผลบุญนำพาความสุข ความเจริญแก่แฟนเพลงทุกๆท่านและอโหสิกรรมแก่เจ้ากรรมนายเวรทุกตน #สาธุ”

13 กระต่าย ไพบูลย์2

“วันนี้เรามาร่วมทำบุญ มอบน้ำดื่ม กระต่าย พรรณนิภา 100 แพ็กพร้อมเงิน 10,000 บาท ให้โรงพยาบาลวังสะพุง จ.เลย ที่เป็นศูนย์ใหญ่ที่พบผู้ป่วยโควิท-19 และรักษาใน จ.เลย เราขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และพี่น้องทุกท่าน ให้แข็งแรง ปลอดภัยจากโควิดนะครับ สู้ ๆ นะครับ”

13 กระต่าย ไพบูลย์3

13 กระต่าย ไพบูลย์6

13 กระต่าย ไพบูลย์1

13 กระต่าย ไพบูลย์4

13 กระต่าย ไพบูลย์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo