Entertainment

ฟื้นแล้ว! ‘มินอา’ เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังรอดชีวิตจากการพยายามปลิดชีพตัวเอง

จากกรณีไอดอลสาวชื่อดัง มินอา อดีตสมาชิกวง AOA ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากพยายามปลิดชีพตัวเอง โดยสื่อระบุว่า มินอา ถูกพบนอนหมดสติภายในบ้านพัก เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยคนรู้จักของเธอได้ตัดสินใจไปหาไอดอลสาวที่บ้าน หลังจากเจ้าตัวไม่รับโทรศัพท์ และไม่สามารถติดต่อเธอได้ ทันทีที่มาถึงบ้านคนรู้จักของเธอได้รีบโทรแจ้งเบอร์ฉุกเฉิน 119 เมื่อพวกเขาพบไอดอลสาวนอหมดสติ มินอา ได้เข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉิน โชคดีที่เจ้าตัวไม่ได้เป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต แต่เนื่องจากเสียเลือดมากเกินไป เลยทำให้ไม่ได้สติ และต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล

มินอา

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kvwowv อีกครั้ง หลังจากที่ฟื้นคืนสติ โดยเธอได้โพสต์ข้อความร่ายยาวแจ้งว่า ตอนนี้เธอกำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมดำเนินคดีตามกฏหมายกับชาวเน็ตที่คอมเมนท์ถ้อยคำหยาบคาย และสร้างความเสียหาย

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่า ตอนนี้ฉันฟื้นจากการบาดเจ็บและมีสติดีแล้ว หลายคนอาจรำคาญว่าทำไมฉันถึงทำแบบนี้ แต่ฉันมองว่าโลกใบนี้ไม่ยุติธรรมกับฉันเลย หลายปีที่ผ่านมา ฉันเป็นเหยื่อมาโดยเฉพาะ และทนไม่ไหวอีกต่อไป แต่พอเริ่มจะใช้ชีวิตปกติก็กลับมาจิตตกอีก หลังเห็นคำพูดของยู (อดีตแฟนหนุ่ม) ที่ยังคงโทษฉัน ทั้งที่เขาเป็นฝ่ายนอกใจก่อน ทั้งเรื่องที่มีคนจำนวนมากเข้ามาต่อว่าฉันด้วยถ้อยคำรุนแรง ทำให้โรคซึมเศร้าของฉันกำเริบ จนไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกแล้ว แต่พอฟื้นคืนสติมาได้ ฉันได้แคปข้อความเหล่านั้นเก็บไว้เป็นหลักฐาน เตรียมเอาเรื่องคนที่ทำร้ายจิตใจให้ถึงที่สุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo