Entertainment

‘สู่ขวัญ บูลกุล’ กรี๊ดลั่น เก็บทรงไม่อยู่ หลังเห็นข่าว ผู้ว่าฯ หมูป่า

เรียกได้ว่าเก็บความดีใจเอาไว้ไม่อยู่ สำหรับอดีตพิธีกรชื่อดัง “สู่ขวัญ บูลกุล” ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @suquanbulakul เผยภาพผู้ว่าฯ หมูป่า “นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร” ผู้ที่เคยโด่งดังไปทั่วประเทศสมัยดำรงตำแหน่งพ่อเมืองเชียงราย เมื่อครั้งเกิดเหตุกลุ่มเด็กนักฟุตบอลทีมหมูป่าติดถ้ำหลวง ซึ่งล่าสุด มีคำสั่งแต่งตั้งให้มาปฏิบัติหน้าที่เป็น ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

โดย สู่ขวัญ บอกว่า “อร๊ายยยยย ยินดีต้อนรับค่า ท่านผู้ว่าชัยวัฒน์คนปัจจุบันก็น่ารัก ส่วนท่านใหม่นี่กรี๊ดดดเลย #เรื่องดี ๆ ของชาวปทุม”

10 สู่ขวัญ บูลกุล2

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “มอส ปฎิภาณ” ที่เข้ามาบอกว่า “มาเมืองนนท์บ้างครับ” ด้านนางเอกสาว “แอน ทองประสม” ก็เข้ามาส่งหัวใจ ขณะที่ “หมู อาซาว่า” ก็บอกว่า “ดีใจมาอยู่ที่เขตที่ Office ที่บ้านพี่ เย้ ๆ”

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตที่เป็นคนพื้นที่จังหวัดปทุมธานีเอง รวมไปถึงชาวเน็ตจังหวัดอื่น ๆ ต่างก็รู้สึกดีใจไปด้วย พร้อมทั้งเข้ามาร่วมคอมเมนต์ยินดีกันเพียบ อาทิ

-คนปทุมกรี๊ดดดดด..เช่นกันค่ะ คุณ ท่านเก่าก็ดี๊ดี ท่านใหม่ก็ดี๊ดี…อยากเก็บท่านไว้เมืองปทุมทั้ง 2 คน

-อิจฉาชาวปทุมจังเลยค่ะ อยากให้มาอยู่สมุทรปราการ

-ไปปทุมเสร็จแล้ว รบกวนขยับมานนทบุรีหน่อยนะคะ

-ตัดภาพที่ลำปาง นั่งน้ำตาตกกันแล้วค่ะ

-คนลำปาง เสียดายมากเลยค่ะ

ทั้งนี้ คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติอนุมัติ/เห็นชอบ แต่งตั้งให้ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีคนปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวง สำนักงานปลัดกระทรวง

10 สู่ขวัญ บูลกุล3

10 สู่ขวัญ บูลกุล4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo