Entertainment

‘ณวัฒน์’ ยื่นหนังสือถึง ก.ล.ต. ตรวจสอบ ‘เวิร์คพอยท์’ ขอ ‘เสี่ยตา’ ชี้แจง

ณวัฒน์ ยื่นหนังสือถึง ก.ล.ต. ตรวจสอบ เวิร์คพอยท์ เกี่ยวกับข้อมูลการแพร่ระบาด COVID-19 ภายในสตูดิโอ เมื่อช่วงเดือน มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรชื่อดังและเจ้าพ่อเวทีนางงาม โดยล่าสุด (2 ส.ค.) ณวัฒน์ ได้ส่งจดหมายร้องเรียนถึงสำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ต้องการให้ ก.ล.ต. ตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องการเปิดเผยข้อมูลการแพร่ระบาด COVID-19 ภายในสตูดิโอ ของ เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่เกิดขึ้นช่วงเดือน มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

11 ณวัฒน์3

ณวัฒน์ ยื่นหนังสือถึง ก.ล.ต. ตรวจสอบ เวิร์คพอยท์

ทั้งนี้ ณวัฒน์ ได้แนบเอกสารต่าง ๆ เพื่อประกอบการพิจารณา พร้อมกับเปิดใจว่า ตนได้ส่งหนังสือร้องเรียนถึง ก.ล.ต. และได้รับการตอบรับจากสำนักงาน ก.ล.ต. มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตนขอวอนให้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ออกมาชี้แจง หรือ อธิบายกับโดยตรงให้ตนเข้าใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ไม่ได้รับความคืบหน้าใด ๆ

ซึ่งเมื่อวันก่อนตนได้ให้ทางผู้ช่วยโทรหาเลขา คุณปัญญา แจ้งเรื่องเบื้องต้น เขารับทราบ แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่รับสายอีกเลย

ทั้งนี้ ตนต้องการให้ คุณปัญญา ตระหนักถึงการทำธุรกิจแบบมีธรรมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคมโดยเฉพาะเรื่องของโควิด-19 ที่คนทั้งประเทศกำลังเผชิญอยู่ อยากให้คุณปัญญานึกถึงใจเขาใจเรา หากคุณโดนบ้างจะเห็นสมควรหรือไม่และจะทำอย่างไร

โดยเฉพาะกรณีที่พนักงานในบริษัทตั้งกรุ๊ปปิดรุมด่าตน ซึ่ง คุณปัญญา ควรได้พิจารณาพฤติกรรมของพนักงานด้วย การที่ปล่อยปละละเลยให้พนักงานปิดห้องด่าตนโดยที่ไม่ออกมารับผิดชอบมันไม่ถูกต้อง อย่างน้อยก็ต้องให้พนักงานออกมาขอโทษ ถ้าไม่ออกมา แสดงว่าคุณกำลังสร้างวัฒนธรรมที่แปลกกับองค์กรของตัวเอง คือให้พนักงานด่าลูกค้าได้อย่างนั้นเหรอ

11 ณวัฒน์1

11 ณวัฒน์2

ที่มา สำนักข่าว : innnews

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo