Entertainment

สวยใจบุญ! ‘ดิว อริสรา’ จัดให้ชุดใหญ่ มอบเตียงเหล็ก 51 เตียง ช่วยผู้ป่วยโควิด​พื้นที่สีแดง

นับตั้งแต่สถานการณ์โควิดกลับมาวิกฤติหนักอีกครั้ง สาวแซ่บเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ก็ไม่นิ่งเฉย ออกมาให้ความช่วยเหลือสังคมต่อเนื่อง ตั้งแต่โควิดระบาดหนักรอบที่แล้วจนรอบล่าสุด สาวดิว ก็ได้บริจาคทั้งเงินสดหลักล้าน บริจาคสิ่งของยังชีพ รวมถึงอุปกรณ์การแพทย์ต่าง ๆ เท่าที่จะทำได้ เพื่อร่วมฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

ดิว 1

ล่าสุด สาวดิว ยังคงทำความดีช่วยสังคมไม่หยุด เจ้าตัวได้ร่วมกับเพื่อน ๆ จัดหาเตียงเหล็ก 51 เตียง เพื่อช่วยเหลือช่วยผู้ป่วยโควิด​-19 ที่จังหวัดสุโขทัย ซึ่งเป็นพื้นที่สีแดง พร้อมกับเปิดใจว่า “เนื่องจากตอนนี้ จังหวัดสุโขทัย เป็นพื้นที่สีแดง และมีการระบาดของโรคโควิด-19 เป็นจำนวนมาก จึงส่งผลกระทบโดยตรงต่อชาวบ้าน อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย จนพื้นที่เป็นสีแดงเข้ม รวมทั้งในตอนนี้ รพ.ศรีสังวร ก็ไม่สามารถรับรักษาคนไข้ได้อย่างเต็มที่

ส่งผลให้เทศบาลอำเภอศรีสำโรง จำเป็นต้องทำโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วย ที่มีมากขึ้นทุกวัน หลังจากที่ดิวทราบเรื่องจาก @protmnp ดิวและเพื่อน ๆ จึงขอร่วมมือกับเทศบาลตำบลศรีสำโรง จัดเตียงเหล็ก ขนาด 3 ฟุตครึ่ง จำนวน 51 เตียง มาช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 เพื่อที่จะได้มีโอกาสมารักษาตัวเพิ่มขึ้น ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนที่มีนํ้าใจช่วยเหลือเหตุการณ์ในครั้งนี้กับดิวโดยไม่ลังเลเลย อนุโมทนาสาธุบุญครั้งนี้ที่พวกเราทำกันน๊า”

batch ดิว1 batch ดิว2 batch ดิว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo