Entertainment

ไบรท์ น้ำตาซึม.. เสียงสั่นเล่าข่าว 2 หนูน้อยติดโควิด แม่เสียชีวิตคาห้องเช่า

อีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจ จากกรณี น้องกระปุกและน้องออมสิน สองพี่น้อง สูญเสียคุณแม่ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 ดับคาห้องเช่าแห่งหนึ่ง พร้อมสั่งเสียลูก ๆ ว่า หากแม่ตายให้ทั้งสองคนไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า ถ้าไม่มีใครเลี้ยง ให้ไปอยู่สถานสงเคราะห์

ไบรท์

ลูกสาวคนโตนั่งร้องไห้กอดน้องสาววัย 9 ขวบ พร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หนูร้องไห้ หนูเสียใจ หนูอยากบอกว่าหนูคิดถึงแม่ ให้แม่ไปอยู่ที่ดี ๆ ไม่ต้องเป็นห่วง หนูจะดูแลน้อง หนูจะรักน้องให้ถึงที่สุด

batch ไบรท์1

เบื้องต้นได้มีการตรวจ Antigen Test Kit กับเด็กหญิงทั้ง 2 คน ผลออกมาว่า ติดเชื้อ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 คน เพื่อดำเนินการเข้าสู่กระบวนการรักษาตามขั้นตอนต่อไป

ด้านผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ที่อ่านข่าวนี้ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ก็ได้ทำการโพสต์คลิป 2 หนูน้อยลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bright_ch3 พร้อมเผยความรู้สึกว่า “เด็กหญิง 2 คน 11 ขวบ กับ 9 ขวบ อยู่กับแม่กันลำพัง 3 ชีวิต แม่ติดโควิดเสียชีวิตในห้องเช่า เด็กสองคนกลายเป็นกำพร้า นั่งร้องไห้เฝ้าศพแม่ จนมีคนมาช่วย

ย้อนนึกถึงตัวเอง ขนาดแม่จากไปแบบที่พอจะรู้ล่วงหน้า และเราอายุเท่านี้ ยังทำใจแทบไม่ได้ เด็ก 2 คน อายุยังน้อย และไม่มีใครเลย จะเจ็บปวดทุกข์ใจขนาดไหน ส่งกำลังใจให้น้องทั้งสองคนเต็มที่เลยนะคะ พี่ไบรท์เชื่อว่า แม่จะคอยคุ้มครองหนูทั้งสองคนอย่างแน่นอนจ้ะ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by bright_ch3 (@bright_ch3)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo