Entertainment

ความแตก!? ณวัฒน์ ติดโควิดจากไหน ชาวเน็ตแห่เดาคำใบ้โยงตลก ต.

“เต๋า ทีวีพูล” เปิดประเด็นดราม่าเรื่องใหม่ ตลก ต. ถูกโยงทำ ณวัฒน์ ติดโควิด-19 จากสตูดิโอดัง หลังชวนให้ไปออกรายการ

ยังคงมีประเด็นร้อนมาให้โลกโซเชียลได้จับตาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรชื่อดังและเจ้าพ่อเวทีนางงาม ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ก่อนที่จะเกิดดราม่าตามมามากมาย ทั้งกรณีพิพาทกับเหล่าดาราที่ออกมาโพสต์ฟาดแรงถึงบุคคลที่ไร้จิตสำนึก การประกาศยุติการเป็นพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย ไปจนถึงกรณีถูกหมอไล่ให้ออกจากโรงพยาบาล

ตลก ต. ถูกโยงทำ ณวัฒน์ ติดโควิด

ตลก ต. ถูกโยงทำ “ณวัฒน์” ติดโควิด-19

ล่าสุด (25 ก.ค.) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tao_tvpool เปิดประเด็นดราม่าเรื่องใหม่ โดยเจ้าตัวได้ลงภาพที่มีข้อความระบุว่า “ความแตก น้ำ มิสแกรนด์ แฉ ณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด จากสตูดิโอดัง หลังโดนตลก ต.ชวนให้ไปออกรายการ” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คาดติดเกิอบ 40 รายแต่ปิดข่าว”

ตลก ต. ถูกโยงทำ ณวัฒน์ ติดโควิด

ตลก ต. ถูกโยงทำ ณวัฒน์ ติดโควิด

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งคาดเดากันเป็นจำนวนมากว่า ตลกอักษรย่อ ต. คือใคร อาทิ “ถ้าจะว่าเป็น กต .เค้าก็ทำรายการด้วยกันเป็นหลักนะ นอกจากจะเป็นคนอื่นที่เค้ายืนเป็นพิธีกรหลัก …หัวหน้าอยู่หน๋ายยยย ลอกการบ้านที” , “ไม่น่าจะใช่กต.ค่ะเขาบอกชื่อขึ้นต้น ต. ชื่อขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อาจจะมีส่วน”

ขณะที่บางคนก็เข้ามาตั้งคำถามว่า “ถ้าบอกว่าติดจากสตูดิโอดัง และเกือบ 40 ราย ก็ต้องติดเชื้อสายพันธุ์เดลต้าซิ เพราะณวัฒน์ติดเชื้อสายพันธุ์เดลต้านะ” ซึ่ง เต๋า ทีวีพูล ก็ได้เข้ามาตอบว่า “ใครพูดว่าติดโดนออก”

ตลก ต. ถูกโยงทำ ณวัฒน์ ติดโควิด ตลก ต. ถูกโยงทำ ณวัฒน์ ติดโควิด ตลก ต. ถูกโยงทำ ณวัฒน์ ติดโควิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo