Entertainment

เปิดตัวพระเอกขวัญใจ ‘น้องเทนนิส’ ส่งคลิปอัดฉีดกำลังใจ ก่อนคว้าเหรียญทอง

“สกาย วงศ์รวี” พระเอกขวัญใจ ส่งคลิปอัดฉีดกำลังใจให้ “น้องเทนนิส พาณิภัค” ก่อนคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020

เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย สำหรับ “เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” จอมเตะสาวไทยเบอร์ 1 โลกในรุ่น 49 กก.หญิง ที่คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์เหรียญแรก ให้กับทีมเทควันโดไทย และเป็นเหรียญทอง เหรียญแรกของทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น

น้องเทนนิส

“สกาย” พระเอกขวัญใจ ส่งคลิปให้กำลังใจ “น้องเทนนิส” ก่อนคว้าเหรียญทอง

ล่าสุด (25 ก.ค.) ผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่าคุณ @bunnybeema ได้เผยคลิปอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญของ น้องเทนนิส นั่นก็คือพระเอกขวัญใจอย่าง “สกาย-วงศ์รวี นทีธร” ที่ได้อัดคลิปส่งกำลังใจให้ก่อนแข่งขัน ซึ่งก็ทำเอา น้องเทนนิส ถึงกับออกปากว่า แบบนี้สู้ตายเลย

น้องเทนนิส

ซึ่งหลังจากคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ หนุ่มสกาย ก็ได้อักคลิปส่งกำลังใจให้ น้องเทนนิส อีกครั้งโดยบอกว่า “เก่งมาก ๆ เลยนะครับ ยินดีด้วยมาก ๆ สำหรับเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกของพี่เทนนิส พี่เทนนิสเก่งมาก ๆ นะครับผมได้ดูไลฟ์อยู่ 10 วินาทีสุดท้ายเป็นอะไรที่ลุ้นระทึกมาก ๆ แทบจะเป็นอะไรที่ลุกขึ้นมาเตะด้วยเลย ก็อยากจะขอบคุณพี่เทนนิสมาก ๆ นะครับ เพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนความสุขไม่กี่อย่างของคนไทยในช่วงนี้นะครับ ขอบคุณมากจริง ๆ แล้วผมก็รู้มาว่าพี่เทนนิสมีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากจะทานอะไรหลาย ๆ อย่างมากเลยนะครับ กลับมาถึงไทยก็เตรียมตัวสั่งเดลิเวอร์รี่มาทานกินให้เต็มที่เลยนะครับ แล้วเจอกันครับ”

น้องเทนนิส

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tatta Kongsabai (@bunnybeema)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Tatta Kongsabai (@bunnybeema)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo