Entertainment

‘เกรท วรินทร’ ตอบนิ่ม ๆ ปม Call Out ชาวเน็ตแนะ ‘เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงให้ดีก่อน’

เกรท วรินทร ตอบนิ่ม ๆ ปม Call Out ชาวเน็ตแนะ ‘เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงให้ดีก่อน’ ชี้การแสดงออกของความรู้สึกแต่ละคนเป็นสิทธิส่วนบุคคล วอนเปิดใจกว้าง 

จากกระแสดารา Call Out ของเหล่าคนดังในแวดวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ที่ต่างตบเท้าออกมาเรียกร้องให้ภาครัฐเร่งแก้ไขปัญหาวิกฤติโควิดในประเทศไทย ทั้งยังขอให้มีการนำเข้า วัคซีน mRNA เพื่อประชาชน

เกรท วรินท

เกรท วรินทร ตอบนิ่ม ๆ ปมดารา Call Out

ล่าสุด ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์บนอินสตาแกรม @great_rider10  ของพระเอกหนุ่ม “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นการ Call Out ของคนบันเทิง เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมอง

โดยชาวเน็ตรายนี้ระบุว่า “ต้องขออนุญาตนะครับที่ต้องเข้ามา comment ใน ig ของคุณการที่มีนักแสดงส่วนหนึ่งออกมาเรียกร้องหา mRNA ไม่ใช่เรื่องผิดครับ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องด้วย ไม่ได้แค่ต้องการโหนกระแส สงสารคนที่ขาดความรู้หรือขาดโอกาสที่จะได้รับรู้ข่าวสารที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องถูกบิดเบือนไป และกลายเป็นการสร้างความเกลียดชังก่นด่าด้อยค่ากัน มันหดหู่ครับ #ประเทศเจอวิกฤต แทนที่จะร่วมมือร่วมใจกันพูดดีคิดดีและทำดีอย่างสร้างสรรค์ #ถ้าหวังดีต่อประเทศชาติจริง ทำไมนักแสดงเหล่านี้ไม่เคยออกมาเรียกร้องให้คนไทยหยุดแพร่เชื้อ หยุดละเมิดกฎหมายบ้าง เรียกร้องให้นักการเมืองเลิกเล่นการเมืองแบบสกปรกบนความทุกข์ของประชาชน

นอกจากนี้ #หน้าที่พื้นฐานของประชาชนคนไทยตามรัฐธรรมนูญมาตรา 50 คือ ต้องปกป้องชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ #มีคนกลุ่มหนึ่งออกมาด้อยค่าหมิ่นสถาบันสูงสุดของประเทศ แต่นักแสดงเหล่านี้กลับนิ่งเฉย ตลกมาก ๆ ครับ แต่กลับมาเรียกร้องบางอย่างเพื่อคนบางกลุ่มซึ่งไม่ใช่คนส่วนใหญ่ของประเทศด้วยซ้ำ แถมยังไม่ศึกษาข้อเท็จจริงก่อนออกมาเรียกร้อง #ถ้าการทำหน้าที่ประชาชนที่ดีตามรัฐธรรมนูญมันยากเกินไป ก็น่าจะอยู่นิ่ง ๆ อย่าสร้างปัญหาและสร้างความเกลียดชังให้คนในชาติเลยครับ

#เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองให้ดีก่อน รู้จักพัฒนาตัวเองให้เล่นหนังหรือเล่นละครให้ได้รับรางวัลด้านการแสดงหรืออย่างน้อยให้มีชื่อเข้าชิงรางวัลไม่ดีกว่าหรือครับ #คิดด้วยปัญญาและมีสติครับ #คิดดีพูดดีทำดีจิตใจดีเพื่อช่วยให้ชาติพ้นวิกฤต ดีกว่าโหนกระแสสร้างความเกลียดชังซ้ำเติมประเทศชาติอย่างที่ทำอยู่”

เกรท วรินท

จากคอมเมนต์ดังกล่าว ทางด้าน หนุ่มเกรท ก็ได้ออกมาตอบกลับด้วยการอธิบายถึงเหตุผลส่วนตัว โดยระบุว่า “ขอบคุณที่ใช้ถ้อยคำสุภาพนะครับ ผมจะลองชี้ให้เห็นอีกมุมนึงนะครับ ผมเห็นด้วยนะครับ เรื่องการคิดดีทำดีพูดดี แต่ผมรู้สึกว่าผมจะใจแคบไปหน่อย ถ้าต้องบอกให้พี่น้องที่กำลังจะอดตายและแทบไม่เห็นอนาคตตัวเอง มีอารมณ์มาคิดดี พูดดี กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้อ่ะครับ

ดังนั้นด้วยวิธีการและการแสดงออกของความรู้สึกแต่ละคนเป็นสิทธิส่วนบุคคลครับ คิดดี ทำดี พูดดี เป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีครับ แต่การเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา การทำความเข้าใจ ว่าทำไมเค้าโมโห ไม่พอใจนั้น มาจากสาเหตุอะไร คุณก็ต้องทำความเข้าใจด้วยครับ คนนั่งกินข้าวอิ่มอยู่ในห้องแอร์ กับคนที่กำลังเผชิญสถานการณ์อดมื้อกินมื้อ จะบอกให้ใจเย็น ๆ และสงบเหมือนกัน มันยากนะครับ

ผมไม่ได้เถียงคุณเลิฟว์มีย์เลิฟว์ไทยแลนนะ แต่ผมจะชี้ให้คุณเห็นใจกว้างมากขึ้นซักนิดเท่านั้นครับ และถ้ามาคุณคอมเมนต์ สุภาพและกล้าพูดในสิ่งที่กำลังคิดก็ไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนเลยครับ”

เกรท วรินท

เกรท วรินท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo