Entertainment

แชทหลุด! แฉเป็นข้อ ๆ อีกมุมหนึ่ง หลังแชร์ว่อนคลิปเสียง ‘ณวัฒน์’ คุย ‘หมอ รพ.ดัง’

โลกออนไลน์แชร์ว่อน แชทหลุด พูดถึงอาการ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” หลังถูกรอง ผอ.รพ.ดัง แจ้งให้ย้ายออก ระบุหมอให้กลับบ้านตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎา แต่ไม่ยอมกลับ อ้างไม่มีแม่บ้านทำงานให้

กลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักในหลากหลายแง่มุม สำหรับกรณีดราม่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและเจ้าพ่อเวทีนางงาม ที่ได้ออกมาไลฟ์เดือด หลังคุณหมอท่านหนึ่งแจ้งให้ ณวัฒน์ ย้ายออกจากโรงพยาบาล กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน ทั้งที่ยังไม่ครบกำหนดการรักษาโควิด-19 กระทั่งต่อมา มีคลิปเสียงหลุด บทสนทนาระหว่าง ณวัฒน์ กับทางคุณหมอที่พูดคุยกับพิธีกรดังด้วยความสุภาพว่า อาการพ้นวิกฤต อยู่ในระยะพักฟื้น สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว เพื่อแบ่งเตียงให้ผู้ป่วยรายอื่นที่มีอาการหนัก

แชทหลุด พูดถึงอาการ "ณวัฒน์"

โลกออนไลน์แชร์ว่อน แชทหลุด พูดถึงอาการ “ณวัฒน์”

ล่าสุด (23 ก.ค.) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้มีการเปิดเผยแชทที่มีพูดถึงอาการของ ณวัฒน์ เป็นข้อ ๆ อาทิ ไม่เคยใช้ออกซิเจนแรงดันสูง , ไม่ได้ใช้ออกซิเจนเป็นอาทิตย์แล้ว แต่เอาใส่มาเวลาไลฟ์ , ถังออกซิเจน ขอเอาไว้ในห้องเอง ไม่ให้พยาบาลเอาออก ไว้เป็นพร็อพในการไลฟ์ , หมอให้กลับบ้านตั้งแต่วันที่ 16 แต่ไม่ยอมกลับ บอกว่าไม่มีแม่บ้านมาทำงานให้ , ตอนที่มารพ.ขนกระเป๋าเดินทางมา 5 ใบ พร้อมเครื่องออกกำลังกาย

ทั้งนี้ แชทดังกล่าวได้ถูกแชร์ทั่วโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

แชทหลุด พูดถึงอาการ "ณวัฒน์"

แชทหลุด พูดถึงอาการ "ณวัฒน์"

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo