Entertainment

น้องโรเตอร์ ลูกชาย พีท ทองเจือ เกิดอุบัติเหตุจากเซิร์ฟสเก็ต หมอแนะต้องผ่าตัด

เรียกได้ว่าเกิดเรื่องที่น่ากังวลสุด ๆ สำหรับครอบครัวของ พีท ทองเจือ ที่ล่าสุด เจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยาของ พีท ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ น้องโรเตอร์ ลูกชายคนเล็ก วัย 13 ได้เกิดอุบัติเหตุหลังจากเซิร์ฟสเก็ต และคุณหมอได้แนะนำว่าอาจจะต้องผ่าตัด

ปกโรเตอร์2

ซึ่งล่าสุด (19 ก.ค.) เจ็ง ภรรยาของพีท ได้โพสต์รูปน้องโรเตอร์บนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุอาการว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่ถามไถ่อาการโรเตอร์มานะคะ น้องเกิดอุบัติเหตุตกลงมาจาก Bowl สะโพกกระแทก กระดูกส่วนที่เป็น growth plate ตรงหัวสะโพกเคลื่อนทำให้ขาข้างที่บาดเจ็บลงน้ำหนักไม่ได้ คุณหมอให้พิจารณาผ่าตัด แต่ครอบครัวเรากังวลเรื่องผลที่จะตามมาหลังการผ่าตัดมากเลยยังอยู่ในช่วงศึกษาข้อมูลการรักษาอยู่ค่ะ

ขอบคุณทุกไคนที่เป็นห่วงนะคะ ตี๋บอกตี๋โอเคแค่อึดอัดที่เดินไม่ได้คับ เดี๋ยวมันจะดีขึ้นคับ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและช่วยเราตัดสินใจในการรักษาที่ถูกต้องด้วยเถิด🙏🏻 #loveyou #myboy #rotor17 #ตี๋น้อยของมี๊ #❤️”

น้องโรเตอร์1

ส่วนทางด้าน พีท ก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอบนอินสตาแกรมส่วนตัว @pete_thongchua เป็นคลิปน้องโรเตอร์ช่วงวัย 7 ขวบ และยังระบุแคปชั่นด้วยอีกว่า “มาดู @rotor_thongchua ตอน7ขวบกัน

เข้าร่วมการแข่งขันRally Sprint ในรายการ Pre-Rally Thailand แข่งร่วมกับพี่ๆนักแข่งเลย จบที่4ในflightแรกของชีวิตนักแข่ง ไม่ต้องกลัวคับโรเตอร์เรายังมีทางเลือกอยู่ ถ้าร่างกายเรากลับมาturn proบนบอร์ดไม่ได้… #rotor17 #rzracing”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jeng Thongchua (@seyamiya)

น้องโรเตอร์

น้องโรเตอร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo