Entertainment

#โทนี่รากแก่น เจอทัวร์ลง จนติดเทรนด์อันดับ 1 หลังบอกไม่เลือกข้าง ขออยู่ฝ่ายธรรมชาติ

จากกรณีที่นักแสดงชื่อดัง โทนี่ รากแก่น ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @tonirakkaen เผยภาพนักการเมืองหนุ่ม “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้า พรรคก้าวไกล พร้อมร่ายยาวเผยมุมมองต่อสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน

ปกโทนี่1

และหลังจากที่ หนุ่มโทนี่ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป มีชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายบนโลกทวิตเตอร์ จนกลายเป็นประเด็นเดือดร้อนแรงขึ้นมา ซึ่งทำให้แฮชแท็ก #โทนี่รากแก่น ติดเทรนด์อันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อย โดยชาวเน็ตได้แสดงความเห็นในมุมต่าง ๆ อย่างมากมาย เช่น ก่อนจะอยู่ข้างธรรมชาติ คือต้องเลือกก่อนว่าจะ ประชาธิปไตย หรือ เผด็จการ ไง _เก็ทป่าววะ , ฝ่ายธรรมชาติคือฝ่ายไหนหรอ งง 555555 สรุปคือเป็นกลางใช่ไหม ขอแนบรูปค่ะ , เพราะคุณยังกินดีอยู่ดี คุณเลยไม่เข้าใจ ความเป็นกลางของคุณ ทำให้ความเลื่อมล้ำมันชัดเจนขึ้น และบีบบังคับพวกเขามากขึ้น

โทนี่

ขณะที่ ครูลูกกอล์ฟ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “พี่โทนี่ที่เคารพ มีหลายประเด็นที่น้องอยากคุยด้วย ไว้ว่าง ๆ ค่อยคุยกัน แต่ประโยคที่พี่บอกว่า ในระบบทุนนิยมแบบนี้ ใครได้ประโยชน์ น้องขอตอบ กลุ่มนายทุน และกลุ่มคนชั้นบน ๆ ที่ร่ำรวย โดยไม่เคยเอาต้นทุนทางสิ่งแวดล้อมเข้าไปคิด ในการทำธุรกิจ แต่อย่างที่พี่บอก climate change มันกระทบทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มคนข้างล่าง ทั้ง ๆ ที่พวกเขาอาจจะใช้ทรัพายากรทั้งชีวิตของโลกใบนี้น้อยกว่า กลุ่มคนข้างบนด้วยซ้ำ พอระบบมันพัง เชื่อมั้ยพี่ คนข้างบน ก็รอดอยู่ดี ยังมีอีกหลายเรื่อง ไว้ค่อยคุยกันนะพี่ ❤🙏”

โทนี่2

และล่าสุด ครูลูกกอล์ฟ ได้ออกมาอัปเดตในคอมเมนต์โพสต์ของโทนี่ อีกครั้งว่า “ทุกคน พี่โทรไปคุยกับพี่โทนี่มาแล้ว ได้สร้างความเข้าใจกันหลาย ๆ ประเด็น อยากให้ทุกคนแสดงความเห็นกันดี ๆ ตรงนี้ มุมไหนไม่เห็นด้วยกับพี่โทนี่ ก็แชร์มา พี่โทนี่เป็นคนมีเหตุผล ฝากไว้แค่นี้ค่ะ 🙏❤”

10 โทนี่ รากแก่น1

โทนี่1

โทนี่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo