Entertainment

ดราม่าผุดทันที ‘แต้ว ณฐพร’ ตรวจโควิดได้ แต่คนทั่วไปถูกปฏิเสธ รพ. บอกไม่รับตรวจ ?

เกิดประเด็นดราม่าตามมาทันที สำหรับนางเอกสาวเจ้าแม่นาคี “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุด (15 ก.ค.) ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ และต้องกักตัวมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อวันที่ 14 กรกรฎาคม สาวแต้ว ได้มีการตรวจ PCR เนื่องจากวันที่ 16 กรกรฎาคม จะต้องถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน ซึ่งปรากฎว่าผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อ

1 แต้ว4

ซึ่งหลังจาก สาวแต้ว ออกมาแจ้งข่าวติดโควิด-19 พร้อมกับเผยไทม์ไลน์นับตั้งแต่กักตัวรอบ 6 ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ปรากฏว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาตั้งคำถามว่า “ขอตรวจโควิดที่ รพ. เดียวกับคุณแต้วเลย เนื่องจากคุณแม่รักษาโควิดอยู่ที่นั่น แต่ รพ. กลับปฏิเสธในการตรวจ แปลว่าต้องเป็นคนมีชื่อเสียงถึงจะไม่ถูกปฏิเสธหรอคะ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าช่วงนี้โรงพยาบาลเอกชนไม่รับตรวจเคสทั่วไปจริง ๆ ขณะที่บางคนก็บอกว่าแต้วมีถ่ายงานและทำงานร่วมกับทีมงานเลยจำเป็นต้องตรวจ

จากนั้นเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวจะเข้ามาอธิบายเพิ่มเติมว่า “คุณแม่เข้า รพ. นี้ด้วยอาการไข้หวัดไข้ใหญ่ค่ะ แต่ รพ. ให้ตรวจโควิดด้วย สรุปว่าพบเชื้อ เลยพาคนในบ้านไปตรวจ รพ. ก็ปฏิเสธการตรวจของคนในบ้านค่ะ บอกว่าไม่มีมาตราการตรวจและไม่มีเตียงค่ะ” ก่อนที่ชาวเน็ตหลายคนจะเข้ามายืนยันว่าติดต่อไปที่โรงพยาบาลดังกล่าวก็บอกว่าไม่รับตรวจนานแล้ว

1 แต้ว5 1 แต้ว6 1 แต้ว3

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาตำหนิ สาวแต้ว โยงดราม่ากักตัวทิพย์ครั้งก่อน รวมไปถึงไทม์ไลน์ของนางเอกสาวที่ไปหลายที่จริง ๆ บ้างก็พูดถึงเรื่องรอเตียง โดยบอกว่าหากไม่มีอาการก็น่าจะดูอาการอยู่บ้านดีกว่า จะได้เก็บเตียงไว้รองรับผู้ป่วยฉุกเฉิน

1 แต้ว1 1 แต้ว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo