Entertainment

ก้อง Hive Salon แจงด่วน! เผยผลตรวจพนักงานร้าน หลังไทม์ไลน์ แต้ว มาใช้บริการ

หลังจากนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn พร้อมกับเผยว่า เนื่องจากวันที่ 16 ก.ค. จะต้องถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน จึงได้มีการตรวจ PCR ก่อนในวันที่ 14 ก.ค. และทราบผลตรวจในวันที่ 15 ก.ค. ปรากฎว่า พบเชื้อโควิด-19 ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยไทม์ไลน์นับตั้งแต่กักตัวรอบ 6 โดยในวันที่ 8 ก.ค. นางเอกสาวได้เข้าใช้บริการ Treatment กับทางร้าน Hive Salon 

849 1

ล่าสุด “ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา” เจ้าของร้าน Hive Salon ได้ออกมาชี้แจงผลตรวจโควิดของพนักงานทุกคน ดังนี้

“เนื่องจากทางคุณแต้วมีการมาใช้บริการในวันที่ 8 ที่ผ่านมา ที่สาขาหลังสวน และได้ผลตรวจโควิดวันนี้เป็นบวก

ทาง Hive Salon เพิ่งนำทีมพนักงานทั้ง 3 สาขา ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เมื่อ 12 กรกฎาคม 2564 เพื่อความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการ Hive Salon ตามปกติ ปรากฏว่าผลตรวจ “เป็นลบ” ทุกคน ทั้ง 3 สาขา รวมถึงทีมออฟฟิต

แต่เราจะให้ทีมงานที่ทำสาขา velaa sindthorn กักตัวต่อเพื่อเช็คผล และให้ทีมงานจากสาขาอื่นที่ตรวจผลเป็นลบทั้งหมดมาสลับทำที่สาขานี้แทน เนื่องจากสาขาในห้างปิดตามมาตรการของรัฐบาล

เรื่องการคลีนนิ่งทุกวันนี้เราทำบิ๊กคลีนนิ่งก่อนปิดและฉีดพ่นทำความสะอาดเก้าอี้สเตชั่นทุกครั้งที่จบงานกับลูกค้ารายคนอยู่แล้วครับ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และขอให้ปลอดภัยนะครับ ปล. ผมไม่ได้เจอแต้วมาเป็นเดือนละครับ”

นอกจากนี้ ก้อง Hive Salon ยังได้แนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “เดี๋ยวทาง @hivesalon จะเอาผลตรวจพนักงานทุกคนที่ตรวจวันจันทร์ที่ผ่านมา มาโพสยืนยันนะครับ”

ก่อนที่ สาวแต้ว จะเข้าคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าว พร้อมกับขอโทษกับทางร้านว่า “ขอโทษพี่ก้องและทีมงาน HIVE ทุกท่านนะคะ”


อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo