Entertainment

อัพเดทล่าสุด ‘หนุ่ม กรรชัย’ ตื่นมาปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล หลังกักตัวเฝ้าดูอาการ

หลังจากที่ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดังจากรายการ โหนกระแส ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัวเพื่อรับผิดชอบต่อสังคม หลังจากเจ้าตัวตกเป็นผู้เสี่ยงสูง เนื่องจากได้ร่วมงานกับผู้กำกับติดเชื้อโควิด-19

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หนุ่ม กรรชัย ได้เดินทางไปลงเสียงในสตูดิโอแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ให้กับหนังโฆษณาตัวหนึ่งที่ตนเป็นพรีเซนเตอร์ ทำให้ได้เจอกับผู้กำกับหนังเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้อัดเสียงโฆษณาที่สตูดิโอ และได้มีการถอดหน้ากากออกก่อนพากย์เสียง ก่อนจะใส่หน้ากากอนามัยสองชั้น ออกมาจากห้องอัดเสียง เดินไปที่ห้องคอนโทรล มีคนประมาณ 10-12 คน หนึ่งในนั้นคือผู้กำกับรายดังกล่าวนั่งอยู่ด้วย ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยรวมถึงผู้กำกับด้วย ตนอยู่ในก้องประมาณ 10-15 นาที ก็กลับบ้าน

420

ปรากฏว่าผู้กำกับคนดังกล่าวได้โทรแจ้งเมื่อวานนี้ ( 13 ก.ค. ) เวลาประมาณ 4- 5 โมงเย็น ว่าได้รับเชื้อโควิด ดังนั้นตนจึงกลายเป็นผู้เสี่ยงสูง ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการเช็คอาการด้วยชุดตรวจเร็วไปแล้ว ไม่พบเชื้อ แต่ต้องกักตัวเพื่อเฝ้าสังเกตอาการตามมาตรการต่อไป

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอินเปิดใจผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะปกติตนจะระวังตัวเองมาก เพราะมันมีผลไปทุกอย่างเลย ทั้งเรื่องการทำงาน คนรอบข้าง เราเจอคนเยอะ เรารับผิดชอบเขาไม่ไหว เลยต้องพยายามดูแลตัวเอง แม้กระทั่งคนที่จะมาออกรายการก็ต้องสกรีน ใส่หน้ากากอนามัย พ่นมือตลอดเวลา แต่สุดท้ายมันเลี่ยงไม่ได้ จะว่าดวงก็ไม่ได้ เพราะคนติดเยอะจริง ๆ

ซึ่งมันก็แปลกเพราะในกรุงเทพฯ ประกาศว่าติด 2-3 พันกว่าคน แต่คนรอบตัวเราติดเยอะจังเลย เหมือนมากกว่า 2 พันหรือเปล่า คงต้องกักตัวดูอาการตัวเองไปสัก 14 วัน กลับมาอีกทีน่าจะวันที่ 22-23 กรกฎาคม ก่อนที่เจ้าตัวจะขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ พร้อมฝากทั้ง 2 รายการ ทั้ง เที่ยงวันทันเหตุการณ์ แล้วก็โหนกระแส ด้วย

แต่มีเรื่องที่เสียใจนิดหนึ่ง คือ ตนมีโครงการที่กำลังจะเริ่มทำใน โหนกระแส ว่าอยากให้ผู้ประกอบการพื้นที่สีแดงที่กำลังลำบาก ถูกล็อกปิดร้านอาหาร มาออกรายการเพื่อโปรโมทร้าน วันละ 3 ร้าน นั้นขอฝากบอกผ่านรายการนี้เลย สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังเดือดร้อน ให้ส่งเข้ามาในเพจ โหนกระแส หรือ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ แล้วเดี๋ยวทีมงานจะคัดมาออก เพื่อเป็นการช่วยเหลืออีกทางในยามทุกข์ยากแบบนี้

หนุ่ม กรรชัย ยอมรับว่าเหงาอยู่คนเดียวในห้อง แปลก ๆ เพราะธรรมดาต้องทำงานทุกวัน ถือว่าพักผ่อน แต่ติดตามข่าวสารตลอด หวังว่าตนคงไม่ติด เอาจริง ๆ วันนี้ตื่นขึ้นมาปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล คิดว่าคงเป็นหวัด ก็เลยทานยาไปแล้ว กินพาราไป แล้วก็ไปตรวจหาเชื้อแล้ว รอฟังผล แล้วอีกสัก 3 วัน จะไปตรวจอีกครั้ง

ถ่ายทอดสด เที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันที่ 13 กรกฎาคม 2564

ถ่ายทอดสด เที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันที่ 13 กรกฎาคม 2564

——————————

#เที่ยงวันทันเหตุการณ์ (MiddayNews)

ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/middaynews
facebook : https://www.facebook.com/MiddayNewsTV3
Twitter : https://www.twitter.com/ch3ThailandNews
Youtube : https://www.youtube.com/user/krobkruakao3

โพสต์โดย เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo