Entertainment

มีคนร้องไห้แล้ว! ครูลูกกอล์ฟ เอาจริง ลั่นเลิกจัดรายการดัง เตรียมอำลาวงการบันเทิง

อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวและเป็นกระบอกเสียงเพื่อประชาชนมาโดยตลอด สำหรับ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ เจ้าของและติวเตอร์โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง พิธีกร และดีเจ ที่มักจะแสดงความเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลผ่านพื้นที่บนโซเชียลส่วนตัวอยู่บ่อย ๆ

419

ก่อนหน้านี้ ครูลูกกอล์ฟ ได้ออกมาประกาศขอออกจากวงการบันเทิงแบบเต็มตัว พร้อมให้เหตุผลว่า “ลูกกอล์ฟขอออกจากวงการบันเทิงนะคะ เพราะถ้าจะเงียบขนาดนี้ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนไม่เอ่ยถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนในวงการบันเทิงอีกนะคะ ปกติ เข้าไปแค่นิ้วก้อย วันนี้ขอเดินออกมาเต็มตัวแล้วค่ะ

ต่อจากนี้ ขอให้พี่ ๆ นักข่าวทุกสำนักที่เห็นข้อความนี้ กล่าวถึงลูกกอล์ฟในฐานะ คนไทยคนนึงเท่านั้น ไม่ต้องเชื่อมโยงลูกกอล์ฟกับคำว่า “วงการบันเทิง” อีก ขอบคุณนะคะ และไม่ต้องทำข่าวเรื่องนี้ค่ะ เสียเวลา เอาเวลาไปทำข่าวช่วยประชาชนค่ะ และลูกกอล์ฟของดรับงานในวงการบันเทิงทั้งหมด ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขอบคุณค่ะ”

batch 101

ล่าสุด ครูลูกกอล์ฟ ได้ออกมาประกาศเตรียมอำลาจากการเป็นดีเจจัดรายการ พุธทอล์คพุธโทร พร้อมกับโพสต์ภาพวิดีโอคอลกับดีเจที่จัดรายการร่วมกันอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา พร้อมแนบแคปชั่นบรรยายว่า “คนถามมาเยอะมากว่า #พุธทอล์คพุธโทร ทำยังไงต่อ ตอบตรงนี้นะคะ ลูกกอล์ฟจะทำเทปสุดท้ายปลายเดือนนี้ แล้วจบอีกหนึ่งการเดินทาง รายการยังไปต่อ แต่จะมีคนมาแทนที่ แค่นั้นเอง รอฟังในรายการน้า มีคนร้องไห้แล้ว 1”

batch 421 batch 422

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo