Entertainment

สาวคู่กรณี กัสจัง โต้กลับ ! แจงยิบเป็นข้อ ๆ หลังถูกกล่าวหาขายบริการให้น้องชาย ?

เป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่ออยู่ ๆ ดาราสาว “กัสจัง จิรันธนิน” ก็ออกมาโพสต์แฉจัดหนัก หลังรู้ความจริงว่าถูกเพื่อนสาวที่เคยสนิทและรู้จักกันมา 10 ปีหักหลัง แอบมีความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มของเธอทุกคน ไม่เว้นแม้แต่แฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันไป แถมแฟนคนปัจจุบันก็ยังเกือบโดนเหมือนกัน ดีที่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วย ส่วนน้องชายตัวเองก็เคยโดนรุ่นน้องที่อีกฝ่ายสนิททักมาขายบริการ ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ทั้งหมดออกไป และยอมรับว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

15 เกลิน สาวคู่กรณี กัสจัง6

ล่าสุด (11 ก.ค.) เกลิน หนึ่งในคู่กรณีของ กัสจัง ที่ถูกพาดพิงถึงก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kaellynnn ชี้แจงถึงประเด็นที่เธอถูกกล่าวหาแบบละเอียดยิบเป็นข้อ ๆ โดยระบุว่า “เกลินขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่ถูกโจมตีของรุ่นพี่เกลินที่เอาแชทและรูปเกลินไปโพสต์นะคะ ตอนนี้แหล่งข่าวเอาไปลงหลายสื่อ และสื่อติดต่อมาให้ไปออกสัมภาษณ์ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

1.ทางรุ่นพี่ของเกลินไปค้นแชทเก่าของแฟนเค้า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเกลิน ตอนที่เพื่อนของเกลินโสด เกลินเลยแนะนำให้ แต่หลังจากนั้นพอเค้าคบกัน เกลินก็ไม่ได้ไปยุ่งหรือก้าวก่ายใด ๆ ทั้งนั้น ทั้งที่ตอนที่เพื่อนมาปรึกษาเกลินว่าคบกับรุ่นพี่คนนี้ดีมั้ย เกลินก็ไม่ได้ห้ามหรือกีดกันใด ๆ เลย

2.ทางรุ่นพี่ไม่พอใจเนื่องมาจากความหึงหวงระหว่างเขากับแฟน จึงโกรธเกลินไปด้วย และได้โพสต์โจมตีในด้านอื่น ๆ ให้เสียหายโดยไม่ได้มีหลักฐานและข้อเท็จจริง

3.ทางรุ่นพี่กล่าวหาว่าเกลินขายบริการ ทั้งที่ไม่มีหลักฐาน หาว่าน้องของเขาเคยซื้อเกลิน ซึ่งในแชทที่เอามาลงคือทางน้องไม่รู้เรื่องใด ๆ ไม่เคยมีเรื่องเชิงชู้สาวกับเกลิน”

15 เกลิน สาวคู่กรณี กัสจัง5

15 เกลิน สาวคู่กรณี กัสจัง2

15 เกลิน สาวคู่กรณี กัสจัง3

15 เกลิน สาวคู่กรณี กัสจัง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo