Entertainment

กัสจัง แฉจัดหนัก! เพื่อนสาวหักหลัง นอนกับแฟนเราทุกคน ขุดโพสต์พูดถึง โดม เมื่อ 9 ปีก่อน

เป็นประเด็นร้อนช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เมื่ออยู่ ๆ ดาราสาว กัสจัง จิรันธนิน ก็ออกมาโพสต์แฉจัดหนัก หลังรู้ความจริงว่า ถูกเพื่อนสาวหักหลังแอบมีความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มของเธอทุกคน โดยระบุว่า เสียบแฟนพี่ทุกคนเนาะ (มีแชทแต่ไม่พูด ให้อภัยด้วยความเข้าใจ)

6 กัสจัง9

ขอบคุณนะคะที่หวังดีทักแฟนพี่ทุกคนแล้วเสียบ ยันคนล่าสุดก็แนะนำเพื่อนสนิทให้แฟนพี่ แล้วบอกแฟนพี่ว่าทำไมต้องรายงานพี่กัส ขอบคุณนะคะน้องที่รู้จักกันมาหลายปีตั้งแต่มหาลัย ขอบคุณคนอื่นด้วยที่แอบหักหลังแล้วนอนกับแฟนเราทุกคนค่ะแต่ไม่พุด แล้วก็จะไม่แท็กแล้ว ถึงสามครั้งกูแท็กแน่ ขอโทษทีที่บังเอิญแฟนทุกคนไม่เล่นด้วยค่ะ เค้าเอาแชทมาให้ดูเลิกอ้างเนาะ #ไม่งั้นจะเอาแชทมาโชว์กว่านี้

ไม่ได้โกรธเพราะหวงผู้ชายเรื่องนี้ธรรมดา แต่โกรธเพราะเราเป็นเพื่อนกันมา 10 ปีค่ะ !!!!!!! แด่ทุกคน !!!!!!!! สุดปัง เริ่ดสุดเลยลูก ขอทราบเรทงับ ไม่เคยแรงก่อนนะ ขอโทษทีดี ๆ พี่ก็อภัยให้อย่ามาพูดจาเลว ๆ อยากฟ้องฟ้องเลยค่ะ พอดีน้องชายแท้ ๆ ก็มีแชทว่าจ้างน_นกับน้องอยู่

ขอบคุณน้องคุกกี้เสี่ยงทายที่ด่าพี่ (พร้อมแท็กไอจีถึง ไอซ์ ปรีชญา) ใครอีกนะ เยอะมาก จำไม่ได้ พน.แท็กใหม่นะหนู”

6 กัสจัง6

6 กัสจัง5

ก่อนจะโพสต์แชทคุยกับคู่กรณี พร้อมบอกว่า “ลืมเก่ง งงนะ ตอนนั้นฉันโดนถล่มคนเดียวทั้งที่โดนกระทำ มารู้ว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด วันนี้ยังกล้าพูดว่าลืมไปหมดแล้ว เคยด่าซักคำไหมก็ไม่เคยทำเป็นไม่รู้เรื่องยันทุกวันนี้ แต่ยังมีหน้ามาแชร์โพสต์แบบนี้แล้วปิดกั้นนี่

ถามจริง ๆ เห็นว่าหนูเป็นน้องจริงเหรอ คิดว่าหนูเก็บความรู้สึกมาแต่หนูไม่เสียใจบ้างเหรอ ไม่เกี่ยวกับเรื่องผู้ชายนะ แต่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อน พี่ส่งรูปนอนกับเขามาให้หนูแล้วปิดสติกเกอร์หน้าพี่คนเดียว แล้วหนูรู้ที่หลังว่าเป็นพี่หนูต้องรู้สึกยังไง ??????”

6 กัสจัง 11

เท่านั้นไม่พอ สาวกัสจัง ยังได้แคปโพสต์เฟซบุ๊กของสาวคู่กรณีที่แชร์ความทรงจำข้อความว่า “9 ปีแล้วหรอที่พี่โดมมาตกหลุมรัก” พร้อมเขียนข้อความว่า “โดนกั้นโพสต์ …คนนี้ที่เคยเป็นเพื่อนกันเองเหรอ ที่ส่งรูปนอนกับผู้ชายคนนั้นมาก”

6 กัสจัง7

ซึ่งต่อมาอีกฝ่ายก็ทักแชทมาว่า “มีอะไรเปิดใจคุยกัน” จากนั้นเพื่อนสาวคู่กรณีของ กัสจัง ก็ร่ายยาวอธิบายว่า “พี่ไม่เคยไปแย่งแฟนใครนะกัส ตอนนั้นที่พี่คุยกัน เพราะกัสกะพี่โดมเลิกกันแล้วพี่ถึงคุย แต่เราก็กลับไปดีกันพี่ก็ไม่ได้ยุ่งอีกนะ แล้วจะโกรธเคืองกันเรื่องอะไรทำไมอ่ะ พี่จำไม่ได้หรอกว่าพิมพ์อะไรไม่ดีกับเราไปบ้าง เอาเป็นว่าพี่ขอโทษแล้วกัน”

ขณะที่ กัสจัง ก็ตอบกลับไปว่า “เรื่องผู้ชายนะไม่เคยแคร์เลิกกัน 2 วันพี่ยังทักเขาไปตลอด ขอไปต่างจังหวัดด้วย จะดูแชทไหม ให้อภัยอยู่แล้ว ถ้ายอมรับและสำนึกผิดจริง ๆ เพราะบอกเลยว่าถ้าเราไม่ได้รู้จักกัน ไม่โกรธขนาดนี้หรอก”

6 กัสจัง3

6 กัสจัง4

และยังโพสต์อีกว่า “ขอประกาศตรงนี้เลย เรื่องผู้ชายไม่ได้สนใจ แต่สนใจที่คนรู้จักกันหรือเพื่อนกันมาทำแบบนี้ ไม่โอเค รู้มานานแล้ว จะ 10 ปีแล้ว ไม่ได้สนใจผู้ชายอยู่แล้ว แค่บอกว่าขอโทษก็จบป่ะ ยังมีหน้ามาโพสต์ในเฟซบุ๊กล้วปิดกั้นไม่ให้เราดูอีก ไม่ด่าเยอะนะโชว์แชตได้เลย”

6 กัสจัง8

ที่มา เจ๊มอย 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo