Entertainment

กัสจัง เคลื่อนไหวอีกครั้ง! ขอโทษ โดม-เมทัล ทำให้โดนพาดพิง ปมแฉแซ่บเพื่อนหักหลัง

เป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ เมื่ออยู่ ๆ ดาราสาว “กัสจัง จิรันธนิน” ก็ออกมาโพสต์แฉจัดหนัก หลังรู้ความจริงว่าถูกเพื่อนสาวที่เคยสนิทและรู้จักกันมา 10 ปีหักหลัง แอบมีความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มของเธอทุกคน ไม่เว้นแม้แต่แฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันไป แถมแฟนคนปัจจุบันก็ยังเกือบโดนเหมือนกัน ดีที่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ทั้งหมดออกไป

13 กัสจัง4

ล่าสุด (7 ก.ค.) กัสจัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเธอได้ออกมาชี้แจงและขอโทษสำหรับการกระทำชั่ววูบของตัวเอง ทำให้หลายคนถูกพาดพิงถึง โดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม “โดม-ปกรณ์ ลัม” อดีตแฟนหนุ่มคนหนึ่งของ กัสจัง ซึ่งเป็นคนที่เพื่อนสาวคู่กรณีโพสต์ถึงด้วย

13 กัสจัง2

“ฮือออ มีคนโยงไปเรื่องอดีตแฟนเก่าเยอะเลย ขอโทษพี่ ด. กับ มท. (ภรรยา) ที่ต้องมามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ที่กล่าวถึงเรื่องในอดีตทำให้ไม่สบายใจ เจตนาไม่ได้ต้องการสร้างความเดือดร้อนให้ทั้งสองคนเลย แต่แค่เรื่องนี้เป็นปัญหาระหว่างเพื่อนกับหนูที่เรารู้สึกเสียความรู้สึกกับเพื่อนและวู่วามไม่รอบคอบเองในการโพสต์ ขอโทษทั้งสองฝ่ายด้วยน้าที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย กัสจัง อดีตแฟนเก่า และภรรยา เจอกัน คุยกันได้ปกติเลย ขอโทษสำหรับการกระทำชั่ววูบด้วยนะคะที่ทำให้ทั้งสองต้องถูกโยงไปด้วย”

13 กัสจัง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo