Entertainment

ถกสนั่นไอจี! ปีใหม่ ขอโทษ เสียใจจริง ๆ หลังโดนแซะ จำได้ว่าเคยเป่านกหวีด

เป็นประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังพูดถึงและจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงออกมาเคลื่อนไหว แสดงความเห็นเกี่ยวกับการบริหารจัดการบ้านเมืองของรัฐบาลในช่วงวิกฤตโควิด-19

ซึ่งล่าสุด (11 ก.ค.) อดีตสาวเซ็กซี่ “ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @peemai28 พูดถึงการแก้ปัญหาของภาครัฐในขณะนี้ โดยระบุว่า “ถ้าที่ทำอยู่คือดีที่สุดแล้ว ลาออกเถอะค่ะ” โดยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมการออกมาเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน

7 ปีใหม่ สุมนต์รัตน์4

แต่ทว่า ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์พูดถึงการแสดงออกทางการเมืองเมื่อครั้งอดีตของ สาวปีใหม่ ด้วยว่า “เหมือนจำได้ว่า ชุดนี้เป่านกหวีดมานิคะ” ซึ่ง ปีใหม่ ก็ได้เข้ามาตอบกลับด้วยการกล่าวคำขอโทษและแสดงความเสียใจว่า “ใช่ค่ะ ขอโทษนะคะ เสียใจจริง ๆ ค่ะ”

ซึ่งก็ทำให้มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอีกมากมาย อาทิ “อันนั้น มันคนละเหตุการณ์กันนะคะคุณ ทำไมต้องคอยแซะ น้องเค้าด้วยคะ”, “เขาออกมาช่วยเป็นกระบอกเสียงก็ดีแล้วนี่คะ แซะเพื่อ ไม่ call out ก็ด่า พอออกมาก็โดนแซะอีก”, “เค้าก็แค่ถาม แล้วมันก็เรื่องจริงนี่คะ จริงไหม?”, “เคยแล้วทำไมจะเปลี่ยนความคิดไม่ได้ครับ”

7 ปีใหม่ สุมนต์รัตน์1 7 ปีใหม่ สุมนต์รัตน์2 7 ปีใหม่ สุมนต์รัตน์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo