Entertainment

หัวร้อนเลย! กาย-ฮารุ ถูกมนุษย์ป้าแขวะ พูดชื่อตลาดผิด เหมือนไม่อ่านหนังสือ

ทำเอาทริปตะลุยกินของอร่อยในรายการ อร่อยเด็ดเข็ดด๋อย EP.145 ทางช่องยูทูบ ของคู่สามีภรรยา “กาย รัชชานนท์” กับ “ฮารุ สุประกอบ” เกือบกร่อยซะแล้ว เมื่ออยู่ ๆ ทั้งสองคนก็ถูกมนุษย์ป้าหัวร้อนใส่กลางตลาดเพียงเพราะพูดชื่อตลาดผิด !?

6 กาย ฮารุ 4

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ตลาดสดหัวรอ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะที่ กาย-ฮารุ แวะร้านเต้าหู้ทอดขึ้นชื่อของทางตลาด ซึ่งในระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังพูดเปิดรายการอยู่นั้น ก็เกิดลิ้นพันจนพูดชื่อ “ตลาดหัวรอ” เป็น “ตลาดหัวเรือ” ทำให้คุณป้าท่านหนึ่งที่ยืนต่อคิวซื้อเต้าหู้ทอดอยู่บริเวณนั้นโพล่งขึ้นมาแก้คำผิดให้แบบใส่อารมณ์ จน สาวฮารุ ถึงขั้นถามขึ้นว่า ทำไมต้องหงุดหงิดด้วย พวกตนเพิ่งเคยมาที่นี่เป็นครั้งแรก ซึ่งทางคุณป้าก็โต้กลับมาว่า ตนก็มาที่นี่ครั้งแรกเหมือนกัน แต่เพราะตนอ่านหนังสือ

6 กาย ฮารุ 1

ก่อนที่ หนุ่มกาย จะรีบคลี่คลายสถานการณ์ ด้วยการยกมือไหว้ขอโทษ และหันมาพูดกับกล้องว่า ไม่เป็นไร คนเรามีหลากหลายประเภท อารมณ์แต่ละวันอาจจะไม่เหมือนกัน แต่ถามว่าตนเรียนหนังสือไหม ก็บอกเลยว่า ปีละล้าน

จากนั้นกล้องก็ตัดภาพมาตอนที่สถานการณ์เข้าสู่สภาวะปกติ กาย-ฮารุ ปรับอารมณ์ได้เรียบร้อย และคุณป้าคู่กรณีก็ไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว ทั้งคู่จึงเริ่มเปิดรายการอีกครั้ง

6 กาย ฮารุ 2

6 กาย ฮารุ 6

6 กาย ฮารุ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo