Entertainment

ผกก.ฉลาดเกมส์โกง ฟาดดาราสาว คนเดียวในโลกที่จะไม่มีวันร่วมงานด้วย ป้อง ณวัฒน์ ก็ปรี๊ด

กลายเป็นประเด็นดราม่าหนักบนโลกโซเชียล สำหรับแฮชแท็ก #ปิงปิงนาง12 หลังมีเพจดังออกมาแฉวีรกรรมฉาวของนักแสดงสาวช่องหลากสีท่านหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปเจ้าของน้องหมาพันธ์คอร์กี้ทำโทษน้องด้วยการตีและเอาถุงครอบหัว เนื่องจากน้องฉี่ไม่เป็นที่ และข่วนดาราสาว ขณะที่ดาราสาวก็กำลังหัวเราะระหว่างถ่ายคลิปไปด้วย หลายคนจึงพากันออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับประเด็นนี้เพราะมองว่าเป็นการทารุณสัตว์

1 ปิ๊ง จิดาภา3

ถึงขนาด “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ผู้กำกับภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ออกมาโพสต์ว่า “ดาราที่เอาถุงพลาสติกครอบหัวหมาที่ตัวเองเลี้ยง นี่น่าจะเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวในโลกที่ผมจะไม่มีวันร่วมงานด้วย”

ขณะที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ก็ทวีตว่า “วิธีฝึกสุนัขที่ถูกต้องมันมี ถ้าจิตใจไม่พร้อมจะเลี้ยง ไม่พร้อมรับผิดชอบ ก็อย่าเลี้ยง ผมก็มีคอร์กี้ ไม่รู้วิธี ก็ถามผู้รู้ หรือให้ครูฝึกสุนัขมาสอน ทำแบบนี้หมาจะยิ่งก้าวร้าว

1 ปิ๊ง จิดาภา6

1 ปิ๊ง จิดาภา5

เท่านั้นไม่พอ แฮชแท็กดังกล่าวยังได้มีการแฉวีรกรรมฉาว ทั้งประเด็นที่เคยลงคลิปขณะอยู่บนรถ พร้อมแนบข้อความว่า “หนีด่านแปป จุ๊ ๆ ไม่ใช่เคอฟิวไรนะ เมาทั้งคัน55” รวมถึงประเด็นที่เธอถ่ายรูปเชฟชาวต่างชาติมาแต่งภาพและบอกว่า “แต่งตัวหน่อยอาบัง555 เท่ห์ ๆ หน้าอย่างโหด” จนหลายคนมองว่าเป็นการเหยียดเชื้อชาติ

1 ปิ๊ง จิดาภา4

ทั้งนี้ โพสต์แฉวีรกรรมก็ได้มีการติดแฮชแท็กชี้เป้าว่าเป็นนักแสดงจากละครพื้นบ้านเรื่อง นาง 12 ทางช่อง 7 ซึ่งล่าสุด นักแสดงสาว “ปิ๊ง-จิดาภา วัชรสินาพร” ได้มีการออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ @pingpingg_ เกี่ยวกับประเด็นคลิปทำโทษน้องหมาด้วยการเอาถุงครอบหัวว่า “ขอโทษทุก ๆ คนนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีน้า คอร์กี้ตัวนี้เป็นของเพื่อนปิ๊งค่า ละเพื่อนเขาก็รักและเลี้ยงดูเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ เล่นกับมันตลอด มันเป็นหมาที่น่ารัก และซุกชนมาก ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย หรือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ทั้งปิ๊งเองและเพื่อนก็ขอโทษทุก ๆ คนมา ณ ที่นี้ ยอมรับผิดค่ะ

มุมที่ถ่ายและตัดคลิปออกมาอาจจะทำให้ดูเหมือนเราไปทำร้ายมันอย่างรุนแรง และการที่ปิ๊งดันถ่ายอยากเก็บเป็นโมเมนต์หนึ่งกับเพื่อนเล่นกัน ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ นะคะส่วนนี้ อาจจะด้วยแคปชั่นสตอรี่ที่ปิ๊งสร้างมาพากย์เอง และการใช้ถุงพลาสติกที่ทำให้ดูรุนแรง แต่เพื่อนบอกว่ามันเป็นถุงพลาสติกที่เอาใส่ขนมที่มันกินประจำ ยืนยันว่ามันเป็นหมาที่น่ารัก แล้วเพื่อนก็เล่นกับมันปกติค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายแต่อย่างใด กราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะ”

1 ปิ๊ง จิดาภา2

1 ปิ๊ง จิดาภา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo