Entertainment

โก๊ะตี๋ เคลื่อนไหว! โพสต์ภาพร่วมเฟรม ณวัฒน์-เอ๊าะ แคปชั่นสั้น ๆ บ่งบอกความรู้สึก

ท่ามกลางกระแสดราม่าร้อน ๆ กรณีเหล่าดาราดังออกมาโพสต์ฉะคนไร้จิตสำนึก หลังรู้ตัวว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่ไม่ยอมกักตัว ทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง ซึ่งต่อมา “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ถามกลับว่าหมายถึงตนหรือไม่ พร้อมทั้งฝากว่าอย่าแค่ด่าเอาสนุกต้องมีหลักฐานด้วย ให้โอกาสเคลียร์ก่อนที่จะใช้กระบวนการทางกฎหมายปกป้องตัวเอง เพราะตนไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้

14 โก๊ะตี๋3

ล่าสุด (7 ก.ค.) นักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ตอนนี้กำลังรักษาตัวจากอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในโรงพยาบาล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก  หลังเงียบหายจากโซเชียลไปร่วม 1 สัปดาห์

โดยเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรม @kootee เผยภาพร่วมเฟรมกับ “เอ๊าะ กีรติ” ที่กำลังกักตัว 14 วัน และ “ณวัฒน์” ที่ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเช่นกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “รั ก น ะ รู้ มั๊ ย ฮึ ! ! ! @nawat.tv @oarkirati_luxetravel”

14 โก๊ะตี๋2

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น อาทิ “หายไว ๆ นะครับ พี่โก๊ะตี๋ พี่ณวัตน์” , “ดีใจที่คุณโก๊ะตี๋ไม่ซ้ำเติมเพื่อนร่วมวงการ เพื่อนร่วมงานในวงการเดียวกันครับผม” , “ต้องอย่างนี้สิ..ให้กำลังใจกัน”

“ดีแล้วค่ะ สถานการ์ณแบบนี้ใครติดเชื้อกันให้กำลังใจกันดีที่สุด เพราะไม่มีใครอยากติดเชื้อและแพร่เชื้อให้ใครอยู่แล้ว คนต้องออกไปทำมาหากินมันหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วที่ต้องเสี่ยงกับโรค ใครที่โพสต์โซเชียลโทษแต่คนอื่นโดยที่เข้าข้างแต่พวกตัวเองที่ออกไปปาร์ตี้จนติดเชื้อไม่ต้องไปให้ค่าหรอกค่ะ เห็นเกาะกระแสเขาไปทั่ว เป็นดารานี่ก็หน้าไหว้หลังหลอกเยอะเนอะทั้งผู้หญิง กะเทยและผู้ชายยยย ให้กำลังใจและเป็นกำลังใจให้คุณณวัตน์และโก๊ะนะคะ”

14 โก๊ะตี๋4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo