Entertainment

ลือให้แซด! แฉคลัสเตอร์สตูดิโอแห่งหนึ่ง สั่งปิดข่าว ห้ามบอกใครว่าติดเชื้อจากที่นี่

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ไต่ระดับวิกฤตขึ้นไปเรื่อย ๆ ในแต่ละวันพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ และผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด (7 ก.ค.) ก็มีประเด็นร้อนมาให้หลาย ๆ คนได้จับตา เมื่อนักข่าวบันเทิงตัวแม่ เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool แฉคลัสเตอร์สตูดิโอแห่งหนึ่ง ที่สั่งห้ามไม่ให้คนที่ติดจากที่นี่บอกใคร ส่วนพนักงานคนไหนติดเชื้อ ก็จะถูกจับออกไปข้างทางด้วย !?

11 เต๋า ทีวีพูล1

โดย เต๋า ทีวีพูล โพสต์ภาพที่มีข้อความ ระบุว่า “สตูดิโอแห่งหนึ่งเกิดการระบาดหนัก พนักงานคนไหนติดเชื้อจะถูกจับออกไปข้างทาง แล้วห้ามบอกใครว่าติดมาจากสตูดิโอดังกล่าว” พร้อมแคปชั่นว่า “ปิดข่าวลืม”

11 เต๋า ทีวีพูล3

ซึ่งหลังข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น อาทิ “อย่างนี้สิคะ องค์​กรเห็นแก่ตัว ประชาชนควรสนับสนุนต่อไปมั้ยคะพี่” , ทำไมบ้านเราถึงตื่นตูมกันจังคะ ทำงานยุโรปค่ะคุณเต๋าเป็นโรงเรียนมีคนติดน่าจะครึ่งโรงเรียนแล้วบางคนหายไป 2 อาทิตย์ก็หายกลับมา และใช้ชีวิตปกติใครเป็นไม่เป็นเค้าชิลมากตอนนั้นยังไม่มีใครได้วัคซีนเลยเค้าก็ไม่มานั่งบอกไทม์ไลน์กันนะ อ่านข่าวไทยตอนไหนเหมมือนอยู่คนล่ะโลกเลยค่ะ น่ากลัวจังเป็นห่วงทุกคนนะคะ , “ไม่ทราบพี่เต๋าได้ให้ข้อมูลนี่แก่ทางการบ้างไหมคะ ส่วนตัวคิดว่าถ้าให้จะเป็นประโยชน์กับการควบคุมโรคอย่างมากค่ะ”

11 เต๋า ทีวีพูล2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo