Entertainment

‘ฟลุค-แอปเปิ้ล’ อพยพรอบ 2 เจอควันพิษ แสบตา-แสบจมูก รีบหอบลูกหนีกลางดึก

จากกรณีเกิดเหตุระเบิดโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนบริเวณรอบข้างเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานได้ร่วมด้วยช่วยกันระงับเพลิงไหม้อย่างเต็มกำลัง กระทั่งมีข่าวว่าเพลิงสงบแล้ว แต่ล่าสุดมีรายงานเกิดเหตุเพลิงไฟปะทุซ้ำขึ้นมาอีกรอบ ทำให้ประชาชนส่วนหนึ่งที่เพิ่งกลับเข้ามายังบ้านพัก ต้องอพยพออกจากพื้นที่อีกครั้ง

960

เช่นเดียวกับครอบครัวของดาราหนุ่ม ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่ต้องพาลูก ๆ อพยพรอบ 2 หลังจากเพิ่งย้ายเข้ามาได้ไม่กี่ชั่วโมง โดย แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาของหนุ่มฟลุค ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @appleminiberry แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

“ย้ายแล้วค่ะ แสบตา แสบจมูกมาก อยู่บ้านแล้วเครียดสุด ๆ ตอนนี้หอบลูกออกมาแล้วค่ะ กำลังเดินทางไปโรงแรม เด็ก ๆ ง่วงสุด ๆ ร้องไห้งอแงมาก แต่ทำใจไม่ได้จริง ๆ ไม่รู้มีสารเคมีอะไรเข้ามาในบ้านบ้าง อยากจะร้องไห้ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว”

“เมื่อไหร่จะจบ ทุกคนเหนื่อยสุด ๆ ทั้งกู้ภัย ทั้งคนที่โดนกระทบ ทั้งหนัก ทั้งเบา มันเหนื่อยมาก ๆ เลย #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว สงสารทุกคนเลย จริง ๆ แล้วเขายังไม่ให้กลับเข้าพื้นที่รัศมี 5 กม. แต่ตอนแรกนึกว่าพอได้ แต่จริง ๆ ไม่โอเคเลยค่ะ”

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 961 batch 962 batch 963

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo