Entertainment

ไอจีสะเทือน! แทค ภรัณยู ฟาดใคร? โพสต์ประโยคสั้น ๆ ทำคนแห่คอมเมนท์สนั่น

จากกรณีเหตุระเบิดโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนบริเวณรอบข้าง ก่อนมีคำสั่งอพยพประชาชนโดยรอบจากจุดเกิดเหตุในรัศมี 5 กิโลเมตร ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ได้มีอาสาสมัครจากหลายหน่วยงานเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันระงับเพลิงไหม้อย่างเต็มกำลัง ร่วมทั้งช่วยเหลือในส่วนต่าง ๆ

671

เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ได้ลงพื้นที่ช่วยอพยพประชาชนที่ยังตกค้างออกมาส่งที่จุดปลอดภัย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ทำการขอบคุณจิตอาสาทุกคนที่มีส่วนร่วมช่วยกันในครั้งนี้ “ขอบคุณพี่ ๆ นักดับเพลิงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รู้ว่าหนักมาก แต่พี่ ๆ ก็สู้สุดกำลัง ได้ยิน ว ทุกครั้ง ใจหายทุกครั้ง และขอบคุณตำรวจ ทหาร พี่ ๆ อาสาทุกท่านไม่ว่าจะอยู่หน่วยไหน ที่คอยรับส่งคนป่วยและประชาชน ขอบคุณพี่ ๆ พยาบาลหมอด้วยนะครับ รวมถึงน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ของประชาชนทุกคนที่ส่ง น้ำอาหาร สิ่งของต่าง ๆ ให้พวกเรา แต่งานยังไม่จบครับ ยังเหลือ เก็บกวาด ย้ายคนเข้ามาส่งที่บ้านอีก ไหนจะมีแคมป์คนงานที่ติดเขื้อต้องกักตัวเอง อึบครับ #คนไทยไม่ทิ้งกัน”

batch 360

แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ หนุ่มแทค หัวร้อนซะแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนเอาไว้ว่า “มาทำไมตอนจบ….” พร้อมแนบแคปชั่นฟาดจุก ๆ อีกว่า “มาเพื่อ..มาตอนจบ ? What ? #เป็นไอรอนแมนเหรอดีดนิ้วแล้วจบ #พี่เค้าทำงานเช้ายันเช้า” ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่เข้ามาคอมเมนท์สนั่น งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวหมายถึงหน่วยงานไหน หรือ มีใครทำให้หัวร้อนกันแน่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

batch 661 batch 662batch 363

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo