Entertainment

เดือดกลางไอจี ตุ๊กกี้ เปิดพื้นที่ให้ฝากร้าน เจอ ออยล์ มิสแกรนด์ โผล่ถามเรื่อง ณวัฒน์

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ที่หลายคนสนใจ สำหรับกรณีที่ 3 ดาราดังอย่าง แทค ภรัณยู , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ และ ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ พร้อมใจกันออกมาโพสต์ฟาดแรงถึงบุคคลที่ไร้จิตสำนึก หลังรู้ตัวว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่ไม่ยอมกักตัว ทำเดือดร้อนทั้งวงการบันเทิง ซึ่งต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โพสต์ถามกลับว่าหมายถึงตนหรือไม่ พร้อมทั้งฝากว่าอย่าแค่ด่าเอาสนุกต้องมีหลักฐานด้วย ให้โอกาสเคลียร์ก่อนที่จะใช้กระบวนการทางกฎหมายปกป้องตัวเอง เพราะตนไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก

12 ตุ๊กกี้5

ล่าสุด (6 ก.ค.) ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tukky66 เปิดพื้นที่ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เข้ามาฝากร้านและโฆษณาสินค้า ซึ่งก็มีเหล่าแม่ค้าพ่อค้าเข้าไปร่วมฝากร้านก็เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย เข้ามาสอบถาม ตุ๊กกี้ อยากให้ขยายความเพิ่มเติมเรื่อง ณวัฒน์

12 ตุ๊กกี้7 12 ตุ๊กกี้6

นอกจากนี้ ยังมี ออยล์ จุฑามาศ รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามสั้น ๆ แต่แอบสะเทือนไม่น้อยระบุว่า ไม่อยากฝากร้าน แต่อยากฝากคำถามว่าที่พาดพิงหมายถึง พี่ณวัฒน์ หรือเปล่าคะ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “ติดจากปาร์ตี้ = สู้ ๆ นะ คนเราผิดพลาดกันได้ ติดจากทำงาน = ฟาดได้ฟาดเตรียมขุดหลุมฝังเต็มที่ #หมาหมู่อย่าให้โป๊ะนะจ๊ะ”

12 ตุ๊กกี้3
12 ตุ๊กกี้2
12 ตุ๊กกี้4
12 ตุ๊กกี้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo