Entertainment

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ‘เขื่อน’ ช่วยเหลือให้ที่พักฟรีแก่ผู้อพยพ เหตุโรงงานไฟไหม้

จากกรณีเหตุระเบิดโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยแรงระเบิดของถังบรรจุเคมีขนาดใหญ่ ส่งผลให้เพลิงไหม้อย่างหนัก สร้างความเสียหายเป็นจำนวนมากให้กับบ้านเรือนบริเวณรอบข้าง ทั้งยังมีประชาชนได้รับบาดเจ็บ มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ และผู้ที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุก็ต้องอพยพออกจากพื้นที่จนกว่าเจ้าหน้าที่จะควบคุมเพลิงได้

ปกเขื่อน2

ซึ่งหลาย ๆ คนได้เข้าให้การช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ และผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเบื้องต้น เช่น การส่งอาหาร น้ำ และของใช้ที่จำเป็นต่าง ๆ หลังจากที่ต้องอพยพออกจากที่พักอาศัยชั่วคราว เช่นเดียวกับ นักร้องชื่อดัง เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ที่เจ้าตัวได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @koendanai เปิดห้องพักให้เข้าพักฟรี 5 ห้อง ด้วยกัน

“ต้องขออภัยที่ตอนนี้เขื่อนช่วยได้เพียง 5 ห้องนะคะ เนื่องจากทาง hostel ของเขื่อนยังมีจำนวนห้องที่ใช้บริการได้ไม่เยอะ และทาง hostel มีแขกที่ใช้บริการอยู่ด้วย คนใดที่ต้องการความช่วยเหลือทางที่พักติดต่อเบอร์ของ hostel ได้เลยนะคะ ต้องขออภัยอีกครั้ง และขอให้ทุกๆคนปลอดภัยนะคะ ”

เขื่อน

ซึ่งหนึ่งในผู้ที่อพยพแล้วได้เข้ามาพักห้องที่ เขื่อน จัดไว้ให้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยได้เล่าเหตุการณ์สุดประทับใจว่า “พี่เขื่อนเอาของมาให้ผู้ที่พักในpillow&bread hostelเองกับมือเลยช็อกมากความรักวัยเด็กของฉันไม่ผิดหวังเลยที่รักเคโอติกมานานมาก , แกกกพี่เขื่อนใส่ใจยันว่าฉันเป็นผู้หญิงกลัวฉันจะประจำเดือนมามั้ยเอาผ้าอนามัยมาให้แถมแบบเข้าใจผู้หญิงซื้อแบบเย็นมาให้ด้วยคือฉันรักนางที่สุด”

งานนี้ชาวเน็ตแห่เข้ามาชื่นชมกันมากมาย ทั้งให้ที่พักฟรี และยังใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น่ารักมาก ๆ เลย

เขื่อน2

 

เขื่อน1

เขื่อน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo