Entertainment

ชาวเน็ตสับเละ! เก๋ไก๋ เจอทัวร์ลงหนัก หลังรีวิวฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงน่าเป็นห่วง มียอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประชาชนก็ได้เริ่มทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นเดียวกับเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ที่ได้ออกมารีวิวอาการต่าง ๆ หลังฉีด ทั้งคนที่มีผลข้างเคียง และไม่มีผลข้างเคียง

200

ทางด้านยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ตรงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kaykai_ntch หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้ารับฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยว่า “อยู่ไทย เที่ยวไทย ฉีดไทย ลงทะเบียนฉีดวัคซีนกันน้า ❤️ ใครฉีดแล้ว ยกมือ 💉 🙋🏻‍♀️ 🙋🏻‍♂️ 🙋🏻 น้อง ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ ที่ทำงาน เจอผู้คน รักท่าน ลงทะเบียนให้ท่าน น้อง ๆ กักตัวอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ไม่ต้องกลัว พี่เก๋ก็กลัว แต่มันไม่เจ็บค่ะ

เก๋ไก๋รีวิวฉีดวัคซีน

น้อง ๆ ให้ผู้ใหญ่ฉีดก่อน เรารักใครก็ลงทะเบียนให้ เพราะพ่อแม่เราอาจจะลงทะเบียนไม่เก่ง ช่วยกันน้าา ❤️ ลงทะเบียนเยอะ ๆ ให้ระบบมันล่มไปเลยจ้า 5555555 แต่ถ้าไม่ลงทะเบียน เราจะไม่มีวัคซีน เขามีตามจำนวนความต้องการ ( อันนี้ความเห็นพี่เก๋เอง ) รักพี่ก็ทำตามที่พี่บอก อย่าดื้อนะ อิอิ ไว้เดี๋ยวทำคลิปฉลอง 15 ล้านซับให้ดู เคมั้ย 😚 “

เก๋ไก๋รีวิวฉีดวัคซีน

แต่งานนี้กลับมิวายเจอจวกยับ มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ของ เก๋ไก๋ ทำนองว่า ทุกคนล้วนแล้วแต่อยากฉีดวัคซีนทั้งนั้น แต่ควรเป็นวัคซีนที่มีคุณภาพ หากเป็นวัคซีนที่ไร้ประสิทธิภาพก็ไม่มีใครกล้าพาตัวเองและครอบครัวไปเสี่ยง ทั้งยังติงยูทูบเบอร์สาวที่โพสต์ข้อความเชิญชวนทั้งที่ไม่รู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพของวัคซีน ก่อนที่เก๋ไก๋จะเข้ามาส่งอิโมจิรูปโอเคตอบกลับคอมเมนท์ดังกล่าว ในขณะที่โลกทวิตเตอร์ก็ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน

batch 201 batch 202 batch 203%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%8B%E0%B9%84%E0%B8%81%E0%B9%8B4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo