Entertainment

เปิดก่อนแล้ว! กัน วงมีน เปลี่ยนฝากร้านเป็นฝากด่าดีกว่า บริหารแบบนี้ร้านเจ๊งหมด

กลายเป็นโพสต์ที่โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจ สำหรับโพสต์ของ “กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช” หรือ “กัน วง MEAN” ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการบริหารบ้านเมืองของรัฐบาล ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว กตพ Guntapich MEAN โดยระบุว่า “จะเปิดพื้นที่ให้มาฝากร้านกัน แต่คิดว่าจะเหลือร้านให้ฝากอีกเหรอครับเนี่ย บริหารกันแบบนี้ร้านเจ๊งตายกันหมดแล้ว เอาเป็นว่าฝากทุกคนมาร่วมด่ารัฐบาลกันในนี้ละกันครับ”

209

ก่อนที่ หนุ่มกัน จะโพสต์เพิ่มเติมว่า “ผมเปิดก่อนเลย ฝากถึงคนที่ยังเชียร์รัฐบาลอยู่ มึxอยู่คนละเซิฟกับxเหรอออออ เตียงเต็ม วัคซีนไม่มี ตัวที่มีก็ไม่ได้ช่วยอะไร ขนาดมันเสื่อมยังช่วยกันมาแก้ต่างให้ เค้าพูดกันทั้งประเทศ ก็ไม่สนใจออกมาบอกว่ายังจัดการได้ ไอ้x ทำไม่ได้ก็ออกไปไม่ต้องมาบอกว่าเหนื่อย มึxเหนื่อยแต่ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย”

batch 212

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้แชร์โพสต์ของผู้สื่อข่าวดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ได้มีการพูดถึงยอดผู้ติดเชื้อที่ถูกกระจายไปยังต่างจังหวัด ซึ่งคาดว่าเกิดจากการเดินทางข้ามพื้นที่ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า

“เอาจริงวิธีแก้แม่xง่ายมากนะ คือวัคซีนที่ดี ( ที่ไม่ใช่วัคซีนที่เรามี ) ต้องมาก่อนอย่างเร่งด่วนที่สุดเลย ไม่เข้าใจจะรอทำสัญญาอะไรกันสามสี่เดือนวะ แล้วหยุดบอกให้ประชาชนช่วยกันนะครับ ถ้าช่วยสั่งวัคซีนให้ได้เนี่ยช่วยไปละนะ”

batch 211 batch 212

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo