Entertainment

นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล โพสต์ซึ้ง จับมือฝ่ามรสุมชีวิตสาหัส วันที่ไม่เหลืออะไร

เจอมรสุมชีวิตมาอย่างสาหัส สำหรับ เติ้ล ธนพล อดีตพระเอกชื่อดังแห่งวิกหลากสีที่ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตที่พลิกผันของตัวเอง เจอคนรอบตัวมองแปลกไปหลังโดนคดีความ จึงเก็บตัวและหันไปพึ่งแอลกอฮอล์ และยานอนหลับ สุดท้ายป่วยหนักเกือบเอาชีวิตไม่รอด ซ้ำร้ายยังเจอวิกฤตโควิดอีก ชีวิตดิ่งถึงขั้นจะแย่งข้าวหมากิน ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างก็ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวผ่านมรสุมชีวิตครั้งนี้ไปให้ได้ พร้อมทั้งบอกว่ารอติดตามผลงานอยู่ตลอด

ซึ่งแม้ว่า หนุ่มเติ้ล จะเจอมรสุมชีวิตหนักหนาสาหัสแค่ไหน แต่เจ้าตัวยังคงมีกำลังใจดี ๆ จากแฟนสาวที่คอยอยู่เคียงข้างอย่าง นิวนิว เอวเด้ง หรือ ชไมพร บุญไสย์ สาวสวยหุ่นแซ่บ ดีกรีแชมป์โคโยตี้แห่งประเทศไทยปี 2012

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล5

โดยล่าสุด (26 มิ.ย.) นิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาโพสต์ความในใจ พร้อมเล่าถึงมรสุมต่าง ๆ ที่ทั้งคู่ต้องจับมือกันฝ่าฟันมาด้วยกัน “ซึ้ง ๆ หน่อยนะคะโพสต์นี้ !! ตั้งแต่เรารู้จักกันมา พี่เติ้ลก็ป่วยแล้ว ทั้งจิตตก ดื่มเหล้าหนัก เครียดเรื่องงาน และหลาย ๆ เรื่อง เค้าน่าสงสารมาก หลาย ๆ เหตุการณ์ ทำให้เค้าต้องเป็นแบบนี้ วันวันเอาแต่ดื่มเหล้าและกินยานอนหลับเพื่อให้ผ่านพ้นไปวัน ๆ ในวันที่เค้าแย่ที่สุด ตกต่ำที่สุด มีไม่กี่คนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เค้า แต่เค้าเลือกที่จะไม่เป็นภาระใคร ขออยู่คนเดียวนั่งกินเหล้าหน้าตู้เย็น เป็นเดือนเป็นปี !! จนวันนึงทีเราได้คุยกันในปัญหาของเรา เค้าเริ่มเปิดใจให้หนู และเล่าเรื่องต่าง ๆ ที่เค้าเจอมา

ซึ่งสิ่งหนึ่งที่หนูมองเห็นในตัวผู้ชายคนนี้คือ เค้าเหมือนหนู เราผ่านมรสุมชีวิตมาเหมือนกัน เราคุยกัน เราเข้าใจกันในหลาย ๆ เรื่อง และเราก็ผ่านอะไรด้วยกันมาหลาย ๆ เรื่อง หลังจากนั้นหนูก็เริ่มพยายามดึงเค้าให้ออกมาจากหน้าตู้เย็นตรงนั้น พาออกไปนู่นนี่นั่น แต่สุดท้ายเค้าก็กลับไปอยู่ดี แต่หนูเข้าใจเค้านะ คนมันล้มอ่า ล้มแบบล้มแรง จากคนที่เคยมีสูงสุดจนกลายมาเป็นคนธรรมดา มันเร็วเกินไปที่จะรับได้ ต่อจากนั้นเราก็พยายามรักษากันเรื่อย เป็นกำลังใจให้กัน ดึงกันออกมาจากหลุมดำ เค้าเป็นกำลังใจของหนู และหนูก็คอยอยู่ข้าง ๆ เค้าเสมอ !!

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล1

ถึงเราอาจจะมีเรื่องที่เราทะเลาะกันบ้าง ตื่นเข้ามาหนูก็ลืมและ แล้วพี่เค้าก็เข้าใจสิ่งที่หนูเป็นเสมอมา จนเค้าป่วยเข้าโรงพยาบาลรอบที่สอง เกือบตาย ในวันนั้นทำให้หนูรู้ว่า หนูเสียเค้าไปไม่ได้ ยังไงพี่ต้องอยู่กับหนู (เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง) เหตุการณ์นั้นทำให้หนูรู้ว่า วันนี้หนูจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถึงเราจะเริ่มใหม่กันจาก 0 เราจะเริ่มสร้างทุก ๆ อย่างไปด้วยกัน อะไรที่เคยมีแล้วเสียไป เราจะหากันใหม่ และเราจะสู้ไปด้วยกัน…

หลาย ๆ คนอาจจะมองหนูในลุคของหนูว่าต้องมีคนเลี้ยงต้องหาผัวรวย นั่นไม่ใช่ทาร์เก็ตของหนูเพราะทุกวันนี้ที่หนูมีทุกอย่าง หนูทำด้วยสองมือของหนูเอง คนที่หนูจะอยู่ด้วยคือคนที่อยู่แล้วมีความสุข ไม่ต้องหล่อต้องรวยเหมือนใครเค้า เราหาเอาเองได้ แค่นี้แหละที่อยากจะบอก วันนี้เรามีความสุข อนาคตไม่รู้เป็นไงแต่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ… นอ นอ เอง

ขอบคุณคนที่รักพี่เติ้ลแฟนคลับของพี่เติ้ลนะคะที่เป็นกำลังใจให้พี่เติ้ล หนูจะคอยดูแลสุขภาพเค้าให้ดีค่ะไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ พี่เติ้ลอ่านทุกคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจมา และเค้าก็ดีใจที่ทุกคนยังรักเค้าเหมือนเดิม ผู้ชายใจบางแหละดูออก”

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล13

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล14

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล3

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล11

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล12

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล2

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล9

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล7

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล8

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล4

5 นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo