Entertainment

คอมเมนต์สนั่น มาช่า ร่วมถาม ‘ได้ยินเสียงร้องไห้ของประชาชนบ้างไหม’

ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก สำหรับโพสต์ล่าสุด (27 มิ.ย.) ในอินสตาแกรม @marshairis ของนักร้องสาวตัวแม่แห่งวงการบันเทิง “มาช่า วัฒนพานิช” ที่แชร์ภาพจากบันทึกของ นิ้วกลม หรือ สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ นักเขียนชื่อดัง เรื่อง “ได้ยินเสียงร้องไห้ของประชาชนบ้างไหม”

1 มาช่า4

หลังเกิดกรณีที่รัฐบาลประกาศมาตราการคุมเข้มโควิดช่วงกลางดึกตอนตี 1 ของเมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.) ผ่านทางเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา โดยมีคำสั่งให้ร้านค้าบริเวณกรุงเทพ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้ จำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มเฉพาะการสั่งซื้อแบบนำกลับไปบริโภคที่อื่นเท่านั้น ขณะที่ห้างสรรพสินค้าให้เปิดดำเนินการได้ถึงเวลา 21.00 น. ผับและบาร์ยังถูกปิดตามเดิมต่อไป รวมถึงห้ามจัดกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มของบุคคลเกินกว่า 20 คน เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

1 มาช่า6

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของ มาช่า ได้มีเหล่าแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “พี่ช่าทำถูกแล้วค่ะกับการออกมา call out การที่ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนไม่ได้แปลว่าชังชาติ ไม่ได้แปลว่าต้องการจะล้มล้างสถาบันแต่อย่างใด บางคนคิดว่าการที่ดาราออกมาทำแบบนี้เพราะต้องการจะล้มล้างสถาบันอย่างที่หลาย ๆ คนโดน แต่อยากบอกว่าพวกเราจะซัพพอร์ตอยู่ตรงนี้” , “ขอบคุณที่ออกมา callout นะคะพี่ช่า ขอบคุณจากใจจริงเลยค่ะ” , “ดังอีกค่ะพี่ ดังอีก!” , “ใครร้องไห้เค้าไม่ได้ยินหรอกค่ะ ดังกว่าคือ ผลประโยชน์ ชัดเจน”

1 มาช่า10

1 มาช่า1

1 มาช่า2

1 มาช่า3

1 มาช่า8

1 มาช่า7

1 มาช่า9

1 มาช่า5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo