Entertainment

สุดซึ้ง ‘หนุ่ม-แอฟ-ชมพู่’ ยื่นมือช่วยอดีตนางแบบดังสู้ชีวิต ผันตัวเป็นแม่ค้าขายข้าวต้ม

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกพิษโควิด-19 เล่นงาน สำหรับอดีตนางแบบชื่อดัง “จอย ติตัส” ที่ได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้มข้างทาง หลังได้รับผลกระทบหนัก จากที่เคยรายได้หลักแสนต่อเดือนจากการทำงานเบื้องหลังต้องหยุดชะงัก เพราะสถานการณ์โควิด ทำให้เธอต้องนำเงินเก็บมาใช้จนหมด ซึ่งหลังจากแฟน ๆ ได้ทราบข่าวต่างก็ส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม

8 จอย ติตัส7

ล่าสุด (26 มิ.ย.) อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปบางส่วนจากรายการ 3 แซ่บ ที่ได้สัมภาษณ์เปิดใจ “จอย ติตัส” ถึงเรื่องราวชีวิตของตัวเองในช่วงนี้ ซึ่งเธอเล่าว่าขายข้าวต้มมา 4 เดือนแล้ว ทุกวันนี้น้ำร้อนยังลวกมืออยู่เลย อยู่กับแดด อยู่่กับหม้อ เป็นร้านรถเข็นหลังคาก็ไม่มี เลยต้องเริ่มขายช่วงเย็น 17.00 น. เป็นต้นไป แต่ปัญหาตอนนี้ คือ ถ้าหน้าฝนมา จอยจะขายของไม่ได้เลย แต่จะซื้อก็ไม่ได้เพราะมันแพง คิดว่าอยู่อย่างนี้ก็โอเคแล้ว ถ้าวันไหนฝนตกก็ไม่ต้องขายของ

8 จอย ติตัส8

หลังจากฟังเรื่องราวการสู้ชีวิตของ จอย ทางด้านพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย , แอฟ ทักษอร และ ชมพู่ อารยา ก็ไม่รีรอที่จะยื่นมือให้ความช่วยเหลือ ตัดสินใจถอยรถเข็นคันใหม่อย่างดีให้กลางรายการ ซึ่ง จอย เผยว่าที่พูด คือไม่ได้ออกมาขอ หรือต้องการอะไร แต่ขอบคุณสำหรับน้ำใจที่ทุกคนยื่นให้จากใจจริง

8 จอย ติตัส1

8 จอย ติตัส2

8 จอย ติตัส3

5 จอย ติตัส 11

5 จอย ติตัส 13

8 จอย ติตัส4

5 จอย ติตัส 4

5 จอย ติตัส 6

5 จอย ติตัส 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo