Entertainment

แห่ยินดี หนูแหม่ม รับหนูน้อย น้องแอลลี่ มาเลี้ยงเป็นลูก เติมเต็มความสุขครอบครัว

สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับแฟน ๆ หลายคนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่สามีภรรยาอย่างพิธีกรชื่อดัง “หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา” กับ “บ๊อบบี้-โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์” เมื่อล่าสุด ทั้งคู่ได้ตัดสินใจรับเลี้ยง “น้องแอลลี่” เป็นลูกสาว

7 หนูแหม่ม9

โดย หนูแหม่ม ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของ น้องแอลลี่ ขณะพาสาวน้อยมาเล่นโยคะบริเวณหลังบ้าน พร้อมข้อความว่า “Yoga time ka ลมพัดตึง ….#babyally #หนูเป็นเด็กผู้หญิงค่ะ” ซึ่งในคลิปนี้ หนูแหม่ม เผยว่า “วันนี้เอาเบบี้แอลลี่ออกมาโยคะข้างนอก 5 นาที หลายคนกำลังงงใช่มั้ยว่านี่คือลูกใคร ลูกของเราสองคนเองค่ะ เรารับเป็นลูกแล้วค่ะ” 

ท่ามกลางเหล่าคนในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “ดีใจได้เห็นคุณหนูแหม่มมีลูกน้อย เราจะมีความสุขท่ีสดท่ีมีเด็กเล็ก ๆ”  , “น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ ค่าหนู Ally ยินดีด้วยค่ะพี่หนูแหม่ม & พี่บ๊อบบี้” , “เอ็นดู ขอต้อนรับมนุษย์แม่ค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ หนูแหม่ม ก็พบว่า ก่อนหน้าที่ หนูแหม่ม-บ๊อบบี้ จะรับ น้องแอลลี่ มาดูแล ทั้งคู่ก็ได้เตรียมของใช้สำหรับการเลี้ยงเด็กทารกไว้พร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคอกกั้นสำหรับเด็ก และรถเข็นเด็ก

7 หนูแหม่ม5

7 หนูแหม่ม10

7 หนูแหม่ม2

7 หนูแหม่ม1

7 หนูแหม่ม3

7 หนูแหม่ม4

7 หนูแหม่ม6

7 หนูแหม่ม7

7 หนูแหม่ม8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo