Entertainment

My Mate Nate เคลื่อนไหว! ปมข่าวฉาว #เมียยูทูบเบอร์ เจอพิษอักษรย่อ ‘มมน’

อยู่ ๆ ก็เจองานเข้ากันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว สำหรับดราม่าปม #เมียยูทูบเบอร์ นอกใจสามี แอบแซ่บกับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว งานนี้ เรียกว่าเดือดร้อนกันไปทั่ว เพราะมีหลายคนตกเป็นเป้าจากอักษรย่อที่ถูกปล่อยออกมา อย่างก่อนหน้านี้ “กาย รัชชานนท์” ที่เจอพิษอักษรย่อ กรชน ก็เพิ่งออกมายืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่ตนแน่นอน

3 กาย รัชชานนท์3

My Mate Nate เคลื่อนไหว! ปมข่าวฉาว #เมียยูทูบเบอร์ เจอพิษอักษรย่อ ‘มมน’

ล่าสุด ยูทูบเบอร์ชาวต่างชาติชื่อดัง “My Mate Nate” หรือ นาธาน บาร์ทลิ่ง หนึ่งในคนที่เจอพิษอักษรย่อ มมน จากข่าวฉาวดังกล่าว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน หลังเจ้าตัวอัปโหลดคลิปใหม่ลงในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมา โพสต์ข้อความดึงสติว่า “ใครที่มาเม้นเรื่องนั้น… รบกวนไม่เม้นดีกว่าครับ ดูคลิปให้สนุก และเจอกันกับคลิปใหม่เร็ว ๆ นี้” , ทุกคนจะต้องแยกออกระหว่าง งานและชีวิตส่วนตัวของผมให้ได้นะครับ ขอให้ไม่เม้นเรื่องข่าวนั้น… และดูคลิปให้สนุก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดู ถ้าชอบคลิปสนุก ๆ อย่าลืมกด Subscribe ด้วย”

1 My Mate Nate เนท มมน1
1 My Mate Nate เนท มมน2

ทั้งนี้ “My Mate Nate” มีภรรยาแล้ว เป็นสาวหน้าคมชาวไทย ชื่อว่า ลูกหมี วันนาบีหมี หรือ วัลลภา ทองปาน โดยเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อปี 2561 และปัจจุบัน ลูกหมี มีชื่อช่องยูทูบเป็นของตัวเองคือ Wannabe mee แชร์ไอเดีย สอนแต่งหน้าต่าง ๆ

1 My Mate Nate เนท มมน9

1 My Mate Nate เนท มมน12

1 My Mate Nate เนท มมน10

1 My Mate Nate เนท มมน13

1 My Mate Nate เนท มมน11

1 My Mate Nate เนท มมน3

1 My Mate Nate เนท มมน7

1 My Mate Nate เนท มมน6

1 My Mate Nate เนท มมน4

1 My Mate Nate เนท มมน8

1 My Mate Nate เนท มมน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo