Entertainment

กานต์ ร่ำไห้ ขอโทษน้องชายที่อยู่ในทัณฑสถาน ห่วงโควิดระบาด ลั่นถูกปกปิดข้อมูล

หลังจากที่ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาววอนช่วยชีวิตน้องชายที่อยู่ในทัณฑสถานให้ออกมารักษาอาการปวดหัวรุนแรงฉับพลันซึ่งเป็นโรคประจำตัว แถมยังติดเชื้อโควิดในเรือนจำอีก จึงขอความเมตตาจากศาลเพื่อรักษาชีวิตน้อง

batch 931

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้โพสต์คลิปร่ำไห้ขอโทษน้องชายที่ไม่สามารถทำตามนัดได้ โดยเจ้าตัวยังได้แนปแคปชั่นเผยว่า “ฝากถึงกระบวนการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคนที่ต้องติดอยู่ในทัณฑสถานนรกที่เต็มไปด้วยโรคร้ายสารพัด ทุกคนกำลังรอความตาย ข้อมูลถูกปกปิด ในนั้นโหดร้ายยิ่งกว่าที่เปิดเผยเยอะ 90 เปอร์เซ็นต์ ติดเชื้อโควิด รวมเจ้าหน้าที่ น้องชายเข้าไปเมื่อ 11/5/64 ทั้งๆที่โควิดเต็มคุกนรก ติดเชื้อตั้งแต่วันที่ 11 ในระหว่างไปเรือนจำ มีผู้ต้องขังติดเชื้อไปด้วยกัน ข้อมูลโควิดเรือนจำถูกปกปิด และ มาเปิดเผยวันที่ 12/5/64 เพียง 1 วัน ถ้าพวกคุณไม่ปกปิดข้อมูล ก็คงไม่….ขนาดนี้ สิ่งที่เราเพียร พยายามทำตามลำดับดังนี้

batch 751 1

1. เช้าวันนึงหลังจากวันนั้น โทรไปราชทัณฑ์เพื่อขอเข้าเยี่ยมเขาบอก ไม่ได้ เราบอกเราต้องการให้น้องเซ็นแต่งตั้งทนายเรือนจำ บอกทนายพบได้ ก็ไป

2. เมื่อถึงเขาบอกทนายก็พบไม่ได้ ให้ทิ้งเอกสารไว้แล้วจะให้เซ็น และ นัดวันไปรับเอกสาร

3. เมื่อไปรับเอกสาร เขาบอกว่า ยังให้เช็นไม่ได้ เพราะข้างในโควิดเยอะเอาเข้าไปไม่ได้ ขนาดพวก…ยังไม่กล้าเข้าเพื่อเอาหนังสือแต่งตั้ง ทนายไปให้เช็น

batch 756

4. เราก็พยายามแล้วที่ดำเนินการตามขั้นตอน จนกระทั่งหาวันไปเซ็นจนได้ ทุกอย่างล่าช้าคลุมเครือ

5. เมื่อเราทราบว่าเรือนจำขาดแคลนทุกอย่างที่เกี่ยวกับโควิด ใครที่บ้านยากจน ก็ไม่มีหน้ากากอนามัยใส่ ใส่บ้างไม่ใส่บ้าง และก็ นอนอย่างเดียวตั้งแต่บ่ายสามถึง 6 โมงเช้าจะแออัดกันในนั้น

6. เป็นไปไม่ได้ว่าจะมีใครที่จะรอด ทุกคนหวาดผวา ต่างคนต่างกลัว ไม่อยู่ด้วยกัน ระแวงกันเอง ในสภาวะเช่นนั้น

batch 755 1

ขนาดข้างนอก… ยังระทึกขนาดนั้น พวกคุณไปคิดดูว่าใน นั้นจะขนาดไหน เดี๋ยวจะเล่าความจริงให้ฟังต่อในโพสต์หน้า ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยนะ ไอ้พวกโลกสวยที่บอก..บ้า ร้องไห้ลงโซเชียล แล้วมันแปลกตรงไหน หรือ จะให้.. หัวเราะลงโซเชียลทั้งวันตลอดเวลา ต้องไปปรับทัศนคติกับ ลุงตู่ บ้างนะ ร้องไห้เป็นทุกข์ ตั้งแต่วันที่ 11 จนปัจจุบัน ร้องหนักมากทุกวัน รอยยิ้มหายไป ตั้งแต่วันนั้น สบายใจยัง พวกไม่เคยรักไม่เคยห่วงใคร เห็นแก่ตัว รำคาญ ต่อ โพสต์หน้า ยาวไปละเอียดยิบ!!”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo