Entertainment

คิมเบอร์ลี่ ถามเองเลย จอดำอีกไหม แฟนละครโวยช่อง 3 ทำเรตติ้ง สองเสน่หา ตกฮวบ

กลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่แฟนละคร “สองเสน่หา” หลังจากที่เนื้อเรื่องดำเนินมาถึง Ep.14 กำลังอยู่ในช่วงเข้มข้นแบบสุด ๆ แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อจู่ ๆ มีเหตุการณ์จอดำเกิดขึ้นขณะที่ละครกำลังออนแอร์ ทำให้แฟนละครที่กำลังรับชมผ่านทีวีไม่สามารถดูได้ ในขณะที่ตัวเลขผู้ชมออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน CH3Plus มีตัวเลขสูงถึง 108.7K แต่เรตติ้งกลับลดฮวบเหลือแค่ 1.3 กลายเป็นตอนที่เรตติ้งน้อยที่สุดนับตั้งแต่ออกอากาศมาก

batch 356

งานนี้แฟน ๆ เลยพากันตั้งคำถามไปยัง ช่อง 3 ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ซึ่งทางบัญชีอินสตาแกรม @klink.official ก็ได้มีการโพสต์สรุปเรตติ้งของละครเรื่องนี้ ท่ามกลางฟีดแบคจากแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์กันสนั่น อาทิเช่น “แล้วมาปรับสัญญาณปรับความถี่อะไรกันตอนละครออนแอร์ คือช่องไม่แคร์เลยใช่มั้ยว่ามันจะมีผลกระทบต่อเรตติ้งละคร จนตอนนี้ก็ยังมีคนที่ดูไม่ได้อยู่ งั้นคืนนี้คงต้องทำใจใช่มั้ยว่าเรตติ้งก็คงประมาณนี้อีก” , “สงสารนักแสดงมากกโดยเฉพาะนางเอกนางเอกแสดงเก่งมากก” , “ใครจอดําลองถอดปลั๊กเสียบใหม่ ปิดกล่องสัญญาณแล้วก็เปิดใหม่ดูนะคะ”, “จอดำค่ะ เป็นตั้งแต่เมื่อคืนค่ะ นึกว่าที่บ้านกล่องรับสัญญานเสีย ยังงงว่าทำไมกล่องเสีย เพราะเพิ่งซื้อมาไม่กี่เดือน” , “คืนนี้คงไม่เกิดอีกนะคะ”, “ตอนนี้ลองทำแล้วหลายที่ก็ยังดูไม่ได้ จะมาเอาอะไรกับเรทติ้งนะ” , “เมื่อคืนจอดำ เรตติ้งลดเลย”, “เมื่อคืนดูไม่ได้หลายที่เลย เสียดายมาก” ฯลฯ

batch 353 1

ทางด้านนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ นักแสดงนำของเรื่องนี้ก็ได้เข้ามาร่วมคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความไว้ว่า “คืนนี้จะจอดำอีกมั้ยค่ะ 33” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์เพื่อให้กำลังใจ

batch 351 1 batch 352 1 batch 354

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo