Entertainment

เชื้อไม่ทิ้งแถว! น้องเอเอ หลานชาย โทนี่ รากแก่น อายุครบ 15 ปี โตเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัว

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อนักแสดงหนุ่ม โทนี่ รากแก่น โพสต์ภาพคู่กับหลานชายสุดหล่ออย่าง น้องเอเอ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @tonirakkaen พร้อมเขียนข้อความอวยพรวันเกิดอายุครบ 15 ปีเต็มว่า “Hbd @aa_ashirakorn ✌️😆 #ปีหน้าสูงกว่าน้าโทแล้วมั้งงงงง 😆👍”

batch 340

ก่อนหน้านี้เคยมีคนเข้าใจผิดคิดว่า น้องเอเอ เป็นลูกชายของ แคนดี้ รากแก่น ก่อนที่เธอจะออกมาเฉลยว่าจริง ๆ แล้ว น้องเอเอ เป็นลูกชายของ แอนนี่ รากแก่น น้องสาวของเธอนั่นเอง

batch 344 1

ปัจจุบัน น้องเอเอ กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ Concordian International School (CIS) และยังเป็นมือกีตาร์ของวง Tofu Concordian วงดนตรีที่เจ้าตัวฟอร์มวงขึ้นมากับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน นอกจากนี้ น้องเอเอ ยังชื่นชอบในเรื่องของการเล่นกีฬาเอ็กซ์สตรีมอย่าง สเกตบอร์ด อีกด้วย เรียกได้ว่า ตามรอยน้าโทนี่มาติด ๆ ทั้งเรื่องความหล่อและความสามารถ เชื้อไม่ทิ้งแถวจริง ๆ

batch 341 1

ส่วนใครที่อยากตามติดชีวิตส่วนตัวหรืออัพเดทชีวิตประจำวันของ น้องเอเอ ก็สามารถตามไปส่องที่บัญชีอินสตาแกรมของเจ้าตัวกันได้ที่ @aa_ashirakorn และอย่าลืมกดไลก์และกดฟอลโลว์รอไว้เลย รับรองเด็กคนนี้ฉายแววพระเอกอนาคตไกลแน่นอนค่า!!

batch 342 1 batch 343 1 batch 345 1 batch 346 2 batch 347 batch 348 batch 349 batch 351

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo