Entertainment

จำได้ไหม? มัดรวม 7 พระเอกหนุ่มฮอตของ เบลล่า ราณี บอกเลยจัดว่าเด็ดทุกคน!

ถือว่าเป็นผู้หญิงที่น่าจับตามองมากสำหรับสาว “เบลล่า ราณี” ที่ไม่ว่าจะประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มช่อง 3 คนไหนก็เป็นที่สนใจแก่บรรดาแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งเหล่านักแสดงหนุ่มที่เธอเคยร่วมงานด้วย ต่างก็เป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น พระเอกหล่อเท่มาดกวน “บอย ปกรณ์” ที่ได้ประกบคู่กับเธอ ในละคร “พรพรหมอลเวง” ถือว่าเรื่องนี้ได้ทำให้ สาวเบลล่า เป็นที่รู้จักกันในบทบาทนางเอกเต็มตัว

13 พระเอกของเบลล่า11

13 พระเอกของเบลล่า6

ต่อมาเป็นพระเอกสุดน่ารักขวัญใจสาว ๆ “เจมส์ จิรายุ” คนนี้เรียกได้ว่าเป็นตำนานคู่จิ้นคนแรกของ สาวเบลล่า ที่มีกระแสฮือฮากันอย่างหนักในช่วงนั้น กับผลงานละครทั้ง 2 เรื่อง ได้แก่ ละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เรื่อง “คุณชายพุฒิภัทร” และละคร “ปดิวรัดา”

13 พระเอกของเบลล่า4

13 พระเอกของเบลล่า8

13 พระเอกของเบลล่า5

จากนั้นยังมีพระเอกหุ่นแซ่บมาแรง “หมาก ปริญ” ที่ได้ประกบคู่กับเธอในละคร “ภพรัก” เรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของ สาวเบลล่า ในการแสดงเป็น “วิญญาณสาวความจำเสื่อม” อีกด้วย ตามมาติด ๆ กับบทบาท “ผีพิกุล” ของ สาวเบลล่า ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ที่ได้พระเอกหล่อมาดเข้มยิ้มแล้วใจละลายอย่าง “เกรท วรินทร” มาประกบคู่ด้วยฃ

13 พระเอกของเบลล่า13
13 พระเอกของเบลล่า15
13 พระเอกของเบลล่า9
13 พระเอกของเบลล่า3

และไปต่อกันที่พระเอกหล่อมาดเข้มอีกหนึ่งคน “เพ็ชร ฐกฤต” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร “แก่นแก้ว” ออนแอร์อยู่บนจอช่อง 3 โดยเขาได้ประกบคู่กับ สาวเบลล่า ในละครสะท้อนสังคม “กรงกรรม” เรื่องนี้ก็ถือว่าพลิกบทบาท สาวเบลล่า อีกหนึ่งเรื่อง กับลุคลูกสะใภ้โสเภณี แถมเรื่องนี้ยังคว้ารางวัลไปอย่างล้นหลาม

13 พระเอกของเบลล่า1
13 พระเอกของเบลล่า12

ต่อด้วยพระเอกคู่จิ้นคู่ขวัญคู่ปังของ สาวเบลล่า คนปัจจุบันกับหนุ่มหล่อละมุน “โป๊ป ธนวรรธน์” ซึ่งผลงานที่แจ้งเกิดคู่นี้ก็คือ “บุพเพสันนิวาส” ละครที่มีกระแสสุดปังโด่งดังสนั่นทั้งประเทศกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหลังจากละครเรื่องนี้จบลงแฟน ๆ ต่างร้องขอกันอย่างหนักให้คู่นี้มาประกบคู่กันอีกครั้ง จนเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมาคู่จิ้น “โป๊ป-เบลล่า” ก็ได้คืนจอในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ตอบสนองใจแฟน ๆ อีกครั้ง

13 พระเอกของเบลล่า7
13 พระเอกของเบลล่า14
13 พระเอกของเบลล่า10

เรียกได้ว่าผลงานแต่ละชิ้นที่ สาวเบลล่า ได้เคยร่วมงานกับหนุ่มสุดฮอตทั้ง 6 คนนี้ ต่างก็มีกระแสและเรตติ้งสุดปั๊วปังมาก แถมยังสามารถกวาดรางวัลไปอย่างมากมายอีกด้วย แต่เดี๋ยวก่อน!! นอกจาก 6 หนุ่มแล้ว ตอนนี้ยังมีอีกหนึ่งหนุ่มที่ทุกคนต้องรอจับตามอง พระเอกน้องใหม่คุณภาพดีของช่อง 3 ที่กำลังกลายมาเป็นพระเอกของ สาวเบลล่า คนที่ 7 หรือคนล่าสุดในตอนนี้ ในละคร “ให้รักพิพากษา” เรื่องราวความรักต่างวัย ที่กำลังเตรียมลงจอออนแอร์ตอนแรกใน วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564 นี้ หนุ่มคนนั้นก็คือ “กองทัพ พีค” หนุ่มน้อยหน้าใสลูกชายสุดที่รักของ “ปราบ ยุทธพิชัย” ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกในการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวของเขาอีกด้วย

13 พระเอกของเบลล่า17

13 พระเอกของเบลล่า2

งานนี้ ว่าที่พระเอกหนุ่มคนล่าสุดของ สาวเบลล่า อย่าง “กองทัพ พีค” จึงเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเธอว่า “รู้สึกตื่นเต้นในทุก ๆ วันที่ได้ไปทำงาน และดีใจมากที่ได้คู่กับพี่เบลล่า และพี่เบลล่าก็ช่วยเหลือผมเยอะมากเลยครับ ได้เรียนรู้อะไรจากพี่เบลล่าเยอะมากเลย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องมุมกล้อง หรือเรื่องอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาแนะนำได้ เขาก็จะแนะนำครับ และมีอะไรที่ขาดเหลือเราก็จะช่วยเหลือกัน อยู่ในกองผมก็จะเรียกพี่เบลล่าว่า เจ๊พี่เลี้ยง ครับ เพราะเขาดูแลคอยซัพพอร์ตเรามาตลอด ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานด้วยกันครับ”

ต้องไปดูกันแล้วว่าเคมีของหนุ่ม “กองทัพ พีค” และ “เบลล่า ราณี” จะถูกใจแฟน ๆ หรือ ไม่ รอติดตามได้ในละคร “ให้รักพิพากษา” เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 3

13 พระเอกของเบลล่า16

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo