Entertainment

ชาวเน็ตจวกยับ ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ ทำคอนเทนต์บ้ง ถูกติงประเด็นคุกคามทางเพศ

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดในโลกออนไลน์ เมื่อ 3 สาวสุดฮอต ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา ได้ชวนเพื่อนซี้อย่างนักร้องสาว วิโอเลต วอเทียร์ มาทำคลิปคอนเทนต์ Truth or dare ขอ die ไปเลยได้มั้ยคะตอบความจริงมา! ไม่งั้นก็โดน! ร่วมพูดคุยตอบคำถาม

batch 510

แต่หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปกลับถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อหนึ่งในนั้นมีคำถามที่ชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ซึ่งเป็นคำถามทำนองว่า ถ้าเลือก One Night Stand กับคนในวงการจะเลือกใคร? โดยคำถามนี้กลายเป็นประเด็นนี้ที่ถูกหยิบขึ้นมาพูเึงในโลกทวิตเตอร์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นคำถามเชิงคุกคามทางเพศ

batch 511 1batch 512 2

ล่าสุด ก้อย-นัตตี้-ดรีม ก็ได้มีการออกโพสต์ข้อความขอโทษเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมกับชี้แจงให้ฟังว่า “ทางช่องก้อยนัตตี้ดรีมได้รับฟีดแบคจากเทปการทำ Truth or Dare ในคำถามเรื่อง One night stand แล้วนะคะ ต้องขออภัยที่พวกเราไม่ได้มองให้รอบด้านว่าการนำเสนอประเด็นนี้ต่อสาธารณะจะดูไม่เหมาะสม เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี และเป็นการคุกคามทางเพศไม่ว่าจะเป็นเพศใดกระทำกับเพศใดก็ตาม

เพียงแต่มองว่าอยากนำเสนอความเป็นตัวตนและบรรยากาศที่เหมือนกันทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องของเพื่อนที่ทำกิจกรรมด้วยกัน โดยได้มีการพูดคุยกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ทั้งคุณเก้า(แฟนวี) ,คุณเบนจามิน (ดาราที่ถูกกล่าวถึง) และคุณมิเชล(แฟนคุณเบนจามิน) และทั้งหมดตกลงอนุญาตให้สามารถออนแอร์เนื้อหานี้ได้ จึงได้ปล่อยออกมา

เพื่อแสดงความรับผิดชอบ ทางทีมงานได้ตัดเทปส่วนคำถามนี้ออกและโทรไปขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องอีกครั้งแล้ว จากเหตุการณ์ในครั้งนี้พวกเราจะระวังไม่ให้เกิดความไม่เหมาะสมแบบนี้อีกค่ะ ขอบคุณทุกคนที่หวังดีและตักเตือนกันเข้ามา เพื่อให้เรารับทราบและได้ปรับปรุงและพัฒนาคอนเทนต์ในช่องต่อไปค่ะ”

batch 513 2 batch 515 1 batch 517 batch 518

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo