Entertainment

ร้องไห้หนักมาก รัศมีแข ทำใจไม่ได้ 6 เซียนนักตบลูกยางสาวไทย อำลาทีมชาติ

สร้างความสุขให้คนไทยมานานอย่างยาวนาน สำหรับ 6 เซียนนักตบลูกยาง นุศรา ต้อมคำ ,อำพร หญ้าผา ,มลิกา กันทอง ,อรอุมา สิทธิรักษ์ ,วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ ปลื้มจิตร์ ถินขาว แต่กระนั้น งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา เมื่อการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021 ที่​ เมืองริมินี ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ถือเป็นแมตช์อำลา 6 เซียนในนามทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่าการจากลาในครั้งนี้ สร้างความใจหายให้กับเหล่าแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้น คือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จนถึงขั้นนอนไม่หลับทำใจไม่ได้

3 รัศมีแข 2

โดย รัศมีแข ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @rusameekae ขอบคุณ 6 เซียน “ขอบคุณความสุขมากว่า 10ปี ที่พี่ ๆ มอบให้น้องครับ….พวกพี่จะอยู่ในใจในร่างกายน้องตลอด…และชื่อพี่..ก็จะถูกใช้ทุกครั้ง…เวลาน้อง….ได้ลงเล่นวอลเลย์บอล…เพราะพี่ ๆ คือฮีโร่ของน้อง…ด้วยความเคารพอย่างสูงในเกียรตินักกีฬาทีมชาติของพี่….”

3 รัศมีแข 3

จากนั้นในช่วงกลางดึก รัศมีแข ก็โพสต์ข้อความว่า นอนไม่ได้ ร้องไห้…หนักมากกับวอลเลย์บอล ฉันทำใจไม่ได้… พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แขเป็นคนคลั่งและรักกีฬาวอลเลย์บอลมากกกกก ส่วนตัวเริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่เด็ก การที่ต้องนั้งดูพี่หน่องเข้าจังหวะบอล 1 ปีเต็ม ๆ เพราะโค้งเต็ม เลยทำให้ได้ติดตามพี่ ๆ ดูวนไป จนได้กลับมาที่ไทย จอพี่กิฟ พี่หน่อง ที่ตึกแกรมมี่กะลังจะอัดรายการ ตัวสั่น มือเย็น ทำตัวไม่ถูก ได้แต่ช๊อก ยืนนิ่งไปเลย ไปดูแข่งที่สนามคือโอ้ยยยย สู้มาก หาบัตรถึงไหนถึงกัน ขอยอมรับเรื่องหนึ่ง ไปดูแข่งละเค้าแจกลูกบอลพร้อมลายเซ็น ลืมตัว เดินไปข้างหน้าเลย ละคว้าบอลมาได้ รู้ตัวอีกที่คือว้าย ขอโทษคนที่นั่งข้างหน้าด้วยนะ ไม่ได้ตั้งใจ ลืมตัวจริง ๆ

3 รัศมีแข 4

ตอนไปรับที่สนามบินก็ฟินมากกกก ตอนได้เหรียญเงิน asian games อายยยย เขิล ทำตัวเล็ก จนพี่อรมาและก็ขอจับเหรียญ เกือบเป็นลม เข้าใจใช่มะ ไม่พออ ไปตื้อขอกระเป๋าพี่อร อยากได้ จะต้องมี ได้มาทุกวันนี้โอ้ย รักกระเป๋าใบนี้ที่สุด เป้สะพายแล้วโครตเท่เลย เสื้อพี่อรอีก หวงมาก ใส่เล่นละฟิวดีมาก หลายครั้งที่มีโอกาสเข้าไปดูตอนพี่ ๆ ซ้อม และได้ซ้อมกับพี่อีกหลายคน ทุกวันนี้สารภาพว่า ไม่เป็นตัวเองเวลาเจอพี่ มันทำตัวไม่ถูก อายยยยพี่อร…พี่ปู..พี่นุช…พี่หน่อง…พี่กิฟ..พี่แจ็ค…ยายนา…มาคุยแซวมาหยอก อีนี้ก็จะเขิลลล คือมันปลื้มจนตัวมันหดเหลือนิดเดียว ไม่กล้ามองหน้าพี่เค้า ไม่กล้าสบตา ใจมันพองโต อยากจะนั่งจ้องหน้าทั้งวันอยู่อย่างนั้น มันเป็นความชอบที่มันเกือบ ๆ คลั่งในตัวพี่ ๆ….รักแหละ…เนอะ…#volleyballthailand”

3 รัศมีแข 1

3 รัศมีแข 5

3 รัศมีแข 7

3 รัศมีแข 6

3 รัศมีแข 8

3 รัศมีแข 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo