Entertainment

เหตุการณ์ไม่คาดฝัน! ไฟไหม้กระท่อมบ้านสวน เจี๊ยบ เชิญยิ้ม หมดไม่เหลืออะไรเลย

เหตุการณ์ไม่คาดฝันมักเกิดขึ้นกับเราได้เสมอ ภรรยาสาวตลกชื่อดัง “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” โพสต์ภาพและคลิปนาทีระทึก เกิดเหตุไฟไหม้กระท่อมบ้านสวนในช่วงเช้าตรู่ ขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับ โชคดีในความโชคร้ายไม่มีคนเป็นอะไร แต่ทุกอย่างไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลย

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม9

“ขณะทุกคนนอนหลับช่วงเช้าตรู่กระท่อมบ้านสวน ทุกอย่างไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลย

เหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดกับเราได้เสมอ 19.6.2021

ไฟไหม้ที่กระท่อมภายในบ้านสวนตอนเช้าของวันนี้ เหตุเกิดตอนช่วงเวลา 6 โมงเช้า ทุกคนนอนหลับอยู่ ๆ พี่ต้น ก็มา เคาะห้อง พี่ ๆ ๆ ออกมาดูพี่ ตะโกนด้วยความตกใจทุกคนพากันออกมาดูภาพที่เห็นคือไฟกำลังลุกไหม้กะท่อมอย่างหนัก รีบโทรตามดับเพลิง ทุกอย่างไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลย”

“ทุกอย่างไหม้หมด ทุกความโชคร้ายก็มักมีความโชคดี โชคดี ที่ยังไม่มีคนเป็นอะไร พี่ต้น นอนอยู่ในกะท่อม และกะโดดออกจากกลองเพลิงทัน โชคดีที่ไฟไม่ลามไปไหม้บ้านคนอื่น เริ่มใหม่ สร้างใหม่ แค่ทุกคนปลอดภัยก็ดีแล้ว สู้ ๆ”

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม10

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม11

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม13

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม1

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม8

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม6

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม2

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม15

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม3

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม14

ซึ่งหลังจากเพลิงสงบ ภรรยาของ เจี๊ยบ ยังได้เผยคลิปโฉมหน้าผู้มาให้กำลังใจผู้ประสบภัย และมาช่วยกันเก็บของ โดย เจี๊ยบ บอกว่าหลังไฟไหม้ก็ทำความสะอาดบ้านกัน ทำกันเองเพราะช่วงนี้เจ้าหน้าที่รัฐก็ลำบากช่วงโควิด พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจด้วยว่า “เก็บบ้านกันจ้า ขอบใจ ลูก ๆ OHANA. และอีกหลายคน และทุก ๆ กำลังใจ ขอบคุณมาก ๆ จ้ะ”

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม5

1 เจี๊ยบเชิญยิ้ม4

ที่มา เฟซบุ๊ก : Benjamas Masing

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo