Entertainment

ใครบอกเศร้า?! เก๋ไก๋ โสดอย่างเฉิดฉาย ฟาดลุคแซ่บ จิกกล้องแตก เด็ดสุดตรงแคปชั่น

โสดแล้วแซ่บไม่ไหว! สำหรับ เก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์สาวผู้ทรงอิทธิพลของไทย เจ้าของช่อง Kaykai Salaider ที่มียอดผู้ติดตาม 15.2 ล้านคน หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาตอบคำถามแฟนคลับว่า ได้ลดสถานะกับแฟนหนุ่ม ไปร์ท-เนติ​เจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือ สไปร์ท SpriteDer SPD เหลือเพียงเพื่อนกันมาสักพักแล้ว แต่ยังทำงานร่วมกันได้

batch 176 2

ทางด้านฝ่ายชายเองก็ได้ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่า อาจเป็นเพราะอาถรรพ์เลข 7 สถานะตอนนี้พูดได้เต็มปากว่า “โสด” เนื่องจากทั้งคู่เริ่มอิ่มตัว เลยพูดคุยตกลงกัน ลองแยกเพื่อให้ต่างฝ่ายได้ออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง เหมือน 7 ปี ที่ผ่านมา คลุกคลีอยู่กับงานมาตลอด รู้สึกเสียดายชีวิตวัยรุ่น ไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ไปข้างนอกก็ต้องถ่ายคลิป มีแต่งานจนไม่มีสังคม ก็เลยลองแยกกันไปใช้ชีวิต

batch 641 1

ล่าสุด เก๋ไก๋ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสาแกรมส่วนตัว @kaykai_ntch หลังจากที่แฟน ๆ หลายคนต่างพากันเป็นห่วงกลัวว่าเจ้าตัวจะอยู่ในโหมดเศร้า เพราะเพิ่งเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม ปิดฉากความสัมพันธ์รัก 7 ปีไปหมาด ๆ แต่งานนี้ เก๋ไก๋ ก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในโหมดเศร้านาน พร้อมมูฟออนเดินหน้ากันต่อไป โดยเจ้าตัวได้ปล่อยเซ็ตภาพถ่ายแบบคอลเลคชั่นสุดปังให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง แต่ละช็อตแต่ละซีนคือจิกกล้องแตก บอกเลยว่าเผ็ซไม่ไหว แถมยังแนบแคปชั่นเด็ดที่ทำให้แฟน ๆ พากันกดไลก์รัว ๆ อีกว่า “ใครบอกเศร้า นี่เรากำลังฝึกทำหน้าตาเซ็กซี่ย่ะ”

batch 171 4 batch 172 4 batch 173 2 batch 175 4batch 174 3 batch 176 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo