Entertainment

เห็นตัวเลขแล้วอึ้ง! ส่องรายได้ เก๋ไก๋ ยูทูบเบอร์สาวผู้ทรงอิทธิพลอันดับหนึ่งของไทย

กำลังถูกจับตามองเรื่องความรักอย่างหนัก สำหรับยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เจ้าของช่อง Kaykai Salaider ที่มียอดผู้ติดตาม 15.2 ล้านคน หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาตอบคำถามแฟนคลับว่า ได้ลดสถานะกับแฟนหนุ่ม ไปร์ท-เนติ​เจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือ สไปร์ท SpriteDer SPD เหลือเพียงเพื่อนกันมาสักพักแล้ว แต่ยังทำงานร่วมกันได้

batch 171 2

ก่อนที่ฝ่ายชายจะให้สัมภาษณ์กับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ผ่านรายการ Shareโลมา ยอมรับแบบตรง ๆ ว่า อาจเป็นเพราะอาถรรพ์เลข 7 หรือเปล่า แต่สถานะตอนนี้พูดได้เต็มปากว่า “โสด” เนื่องจากทั้งคู่เริ่มอิ่มตัว เลยพูดคุยตกลงกัน ลองแยกเพื่อให้ต่างฝ่ายได้ออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง เหมือน 7 ปี ที่ผ่านมา คลุกคลีอยู่กับงานมาตลอด รู้สึกเสียดายชีวิตวัยรุ่น ไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ไปข้างนอกก็ต้องถ่ายคลิป มีแต่งานจนไม่มีสังคม ก็เลยลองแยกกันไปใช้ชีวิต

batch 172 1

ในส่วนของรายได้ช่องยูทูป Kaykai Salaider เว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกในส่วนของ Influencer ต่าง ๆ ได้มีการรวบรวมข้อมูลและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ พบว่า ยอดวิวรวมทั้งหมดในช่องของ เก๋ไก๋ ที่มียอดผู้ติดตาม 15.2 ล้านคน คือ 3,795.65 ล้าน จากทั้งหมด 377 คลิป รายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 2.14 – 7.51 ล้านบาท ในขณะที่รายได้เฉลี่ยต่อคลิปอยู่ที่ประมาณ 9.74 แสนบาท เรียกได้ว่า รวยอู้ฟู่แบบปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเจ้าตัวถึงขึ้นแท่นเป็นสาวสวยผู้ทรงอิทธิผลบนโลกยูทูบเบอร์ของประเทศไทย

  batch 173 batch 174 2 batch 175 3 batch 176 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo