Entertainment

ลาแล้วจ้า! เอมมี่ ทิ้งทวนวงการละคร เล่นร้ายสุดขั้วทำคนอินจัด สามียังไม่กล้าเปิดดู

หลังจากที่คุณแม่คนสวย เอมมี่ มรกต กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 3 ปี พร้อมทิ้งทวนบทร้ายแบบเผ็ดร้อน ทำคนดูอินหนัก พากันเกลียดทั่วบ้านทั่วเมืองในบทของ คุณหญิงศาวิกา จากละคร ตะวันตกดิน ถึงขั้นส่งพวงหรีดสาปแช่งก็มีมาแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นหลายคนก็อดใจหายไม่ได้ เพราะเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ละครเรื่องนี้จะเป็นละครเรื่องสุดท้ายของเธอแล้ว

batch 362 1

ล่าสุด เอมมี่ ได้เปิดใจเรื่องทิ้งทวนละครเรื่องสุดท้ายของเธอว่า “ขอบคุณทุกกระแสของเรื่องนี้มาก มี่คิดไม่ผิดที่กลับมารับงานละครเรื่องนี้ บทมันแซ่บมาก ตัวละครที่เรารับมันไม่ได้มีมาให้เล่นบ่อย ๆ คือ มันเผ็ดร้อนมาก เราเล่นเองยังอินและเกลียดตัวละครตัวนี้เลย หลัง ๆ ก็มาสงสารตัวละครตัวนี้ เพื่อน ๆ นักแสดงก็จะมาแซวมาชมกันเยอะมาก เพราะกระแสมันแรงจริง ๆ

batch 364 1

คนอินถึงขั้นส่งพวงหรีดมาให้ก็โดนมาแล้ว ถือเป็นจุดพีคในการแสดงของมี่แล้ว เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่มี่มีความสุข แต่เรื่องนี้ คือ สามีที่บ้านไม่กล้าดูเลย พอละครมา พี่เขาจะบอกว่าพี่ไปนอนแล้วนะ เรื่องนี้หนูเล่นร้ายมากเลย พี่ไม่กล้าดู ทำไมหนูร้ายจัง ขนาดพี่เขายังไม่ชอบตัวละครเรื่องนี้เลย ไม่แปลกใจที่คนจะเกลียดศาวิกาทั้งบ้านทั้งเมือง”

batch 361 2 batch 363 1 batch 365 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo