Entertainment

เบลล่า ยังกดไลก์ ผู้กำกับฮอลลีวูด ชื่นชม เวียร์ โชคดีมากที่ได้ร่วมงาน

หลังจากพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คุณารส” หวานใจนางเอกสาว เบลล่า ราณี เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจช่วยชีวิตเด็ก ๆ และโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 ชีวิต ที่เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน และเนื่องจากเป็นการถ่ายทำที่ต่างประเทศ หนุ่มเวียร์ เลยได้อัพเดทชีวิตประจำวันที่ออสเตรเลียให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่บ่อย ๆ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งออกมาเผยข่าวดีว่าการถ่ายทำผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และใกล้ได้กลับเมืองไทยแล้วด้วย

batch 983

ล่าสุด ผู้กำกับฮอลลีวูดชื่อดัง “รอน ฮาวเวิร์ด” ( Ron Howard ) ผู้รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับ หนุ่มเวียร์ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @realronhoward พร้อมแนบคำชื่นชมถึงพระเอกหนุ่มว่า

“with the very talented Thai actor @weir19 He is an important member of the remarkable ensemble I’ve been so fortunate to have worked with the last few months . He’s an excellent diver as well. Here we are after wrapping a long day of underwater shooting in one of our tanks. #QLD @mgmstudios”

( กับนักแสดงชาวไทยมากความสามารถ @weir19 เขาเป็นนักแสดงที่มีบทบาทสำคัญต่อนักแสดงและทีมงานทุกคน ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เขาเป็นนักดำน้ำที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน นี่คือภาพถ่ายหลังจากที่เขาถ่ายทำฉากดำน้ำในแท้งค์น้ำหนึ่งในหลายแท้งค์ของพวกเรา )

งานนี้นอกจากจะมีแฟน ๆ แห่ไปกระหน่ำกดไลก์โพสต์ดังกล่าวแล้ว หวานใจ สาวเบลล่า ก็เข้าไปกดถูกใจด้วยความปลื้มปริ่มเช่นกัน ในขณะที่ หนุ่มเวียร์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับผู้กำกับคนดังว่า “It’s been a pleasure working with you!” (ยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณ!)

 

batch 351 batch 352 batch 353

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo